Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Style dạo phố trẻ trung của phái đẹp Hàn

Các tín đồ thời trang xứ kim chi thể hiện phong cách sành sỏi, đa dạng trong tiết giao mùa.


Style đơn giản mà thanh lịch của Hyoeun, 22 tuổi, khi kết đôi sơ mi trắng cùng chân váy quấn, bổ sung giày menswear và túi cầm tay chất liệu da sành điệu.


Những chiếc áo khoác mỏng dáng dài đã thấp thoáng trên đường phố Hàn trong tiết giao mùa. Cô gái 29 tuổi này dùng nó để phối với set đồ hè gồm áo thun trắng và short thông dụng.


Cô gái 26 tuổi áp dụng mốt "giấu quần" và cách mix layer phóng khoáng khi kết hợp sơ mi denim và áo thun oversized.


Phong cách trẻ trung của cô sinh viên 20 tuổi và em gái. Cả hai cùng sử dụng váy suông biến tấu từ sơ mi hoặc áo thun để phối cùng giày khỏe khoắn.


Một tín đồ thời trang U30 biến hóa vẻ ngoài như gái teen trong mốt áo hai dây mát mẻ, kết đôi jeans rách bụi bặm, nhấn nhá các phụ kiện thời thượng.


Cách mix tối giản với những món đồ mang đậm xu hướng hoài cổ rất được tín đồ thời trang xứ kim chi ưa chuộng trong thời gian gần đây, tiêu biểu như quần suông denim hay giày lười cổ điển.



Áo sát nách và gam trắng dịu mát vẫn chiếm cảm tình của nhiều cô gái trong tiết cuối hè, đầu thu.


Cô gái 37 tuổi thể hiện gu thời trang sành sỏi khi diện set đồ white-on-white, kèm giày Vans và ba lô da.


Crop-top cổ cao và váy denim dáng bút chì giúp cô gái trẻ khoe eo thon gọn, tôn chiều cao. Nàng còn nhấn nhá bằng clutch hình hộp, giày vans tua rua hợp mốt.


Lối phối đồ gọn gàng, thanh thoát của cô nàng xinh đẹp 21 tuổi cùng áo sát nách tông đen đồng điệu với giày, túi, mix quần ống đứng gam pastel ngọt ngào.


Nữ sinh viên 22 tuổi dạo phố bay bổng trong ngày chớm thu bằng chiếc sơ mi oversized kèm áo ba lỗ và short họa tiết.

Nguồn: ngoisao.net


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét