Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

Hoa hậu Hoàn vũ Philippines đi casting show Đỗ Mạnh Cuờng

Nhà thiết kế đánh giá người đẹp Janine Tugonon là một cô gái thân thiện, chuyên nghiệp và có thần thái tỏa sáng.


Đỗ Mạnh Cường vừa có buổi tuyển chọn mẫu cho show Xuân Hè 2015 ở Mỹ. Dự buổi casting cùng anh là diễn viên múa Linh Nga, một trong những khách mời của Đỗ Mạnh Cường.


Đỗ Mạnh Cường có mặt tại Mỹ cách đây một tuần để tìm kiếm người mẫu. Lần này, chương trình không có tổng đạo diễn như mọi năm vì Đỗ Mạnh Cường tự tin anh sẽ kiêm nhiệm tốt vai trò này.


Janine Tugonon - Miss Universe Philippines 2012 - được Đỗ Mạnh Cường mời tham gia trình diễn nhưng cô vẫn đến casting theo đúng quy trình.


Raina Hein - Á quân American Next Top Model 2010 (mùa 14) - cũng có mặt casting. Cô sở hữu nét đẹp hoang dã, sexy.

Raina từng xuất hiện trên các phiên bản Harper's Bazaar, Vogue... tại nhiều quốc gia. Cô cũng từng xuất hiện trong video ca khúc "Sugar" của nhóm Maroon 5 năm 2014. Hiện cô làm việc cho Photogenic Model Agency.


Các người mẫu tham gia tuyển chọn đều đang sống và làm việc tại các công ty người mẫu ở Hollywood, nơi trình diễn bộ sưu tập.


Một người mẫu tóc vàng được Đỗ Mạnh Cường đánh giá cao về thần thái. 


Sau buổi casting, nhà thiết kế sẽ chọn ra các gương mặt tốt nhất để trình diễn cho bộ sưu tập Xuân Hè 2015 với tên gọi "Cuộc sống màu hồng - La vie en rose by DMC" vào ngày 14/6. 


Ngoài các mẫu nước ngoài, show diễn còn có sự xuất hiện của các người mẫu từ Việt Nam như: Trương Thị May, Hoàng Yến, Minh Triệu, Hoàng Khánh Ngọc, Lê Thuý, Quang Hùng, Nguyễn Oanh, Ngọc Thuý, Lê Thanh Thảo, Thiên Trang, Quỳnh Châu...

Nguồn: vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét