Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Váy cưới của những người phụ nữ nổi tiếng Thế giới (P2)

Đó là những mẫu váy cưới của Audrey Hepburn, Julianne Moore, Jada Pinkett ...
Julianne Moore
Đám cưới của cô diễn ra năm  2003 cùng Bart Freundlich, khác với những cô dâu khác, Julianne Moore chọn một chiếc váy cưới màu hoa tử đinh hương vô cùng hấp dẫn của  Prada. Hôn lễ diễn ra tại Greenwich Village cùng cậu con trai của họ, Cal. Chú rể cũng mặc áo sơ mi với gam màu tím tạo ra sự đồng điệu cho cặp đôi.
Audrey Hepburn
Cô tham gia bộ phim Broadway năm 1954 của hãng Ondine, cô kết hôn cùng ngôi sao Mel Ferrer  một năm sau đó. Trong ngày cưới, Audrey Hepburn diện một chiếc váy cưới nhẹ nhàng kết hợp vòng hoa tươi đội đầu khiến cô dâu trở nên rạng ngời hơn bao giờ hết.
Jewel
Jewel là một cô ca sĩ nổi tiếng với dòng nhạc Pop, năm 2008, cô quyết định kết hôn. Ngày cưới, cô mặc một chiếc váy ren tuyệt đẹp.
Bianca Jagger
Bianca Jagger  mặc một chiếc váy trắng của  YSL trong ngày cưới, cô kết hôn cùng Mick tại thị trấn Hall Tropez năm 1971. Chiếc mũ vàng rộng cùng mạng che mặt là phong cách ấn tượng của các cô dâu thời điểm bấy giờ.
Jada Pinkett 
Jada Pinkett kết hôn với Will Smith vào ngày 31 tháng 12 năm 1997, cô mặc một chiếc áo nhung cao cổ (đây là xu hướng được ưa chuộng thời điểm bấy giờ). Đây là mẫu thiết kế độc quyền của Badgely Mischka.
Grace Kelly
Năm 1956, cô gây bão trên màn ảnh trong The Swan. Cuộc đời bên ngoài của cô được ví giống phim ảnh khi Grace Kelly kết hôn cùng hoàng tử Rainier của Monaco và trở thành Công nương của Công quốc Monaco, thường được gọi là Bà hoàng Grace.
Chiếc váy cưới của Grace Kelly do nhà thiết kế trang phục Helen Rose đảm nhận, 30 thợ may đã phải làm việc ngày đêm kéo dài hơn 6 tuần để cho ra một chiếc váy cưới hoàn hảo.
Cindy Crawford
Năm 1998, siêu mẫu Cindy Crawford kết hôn cùng John Galliano, hai người đã tổ chức một đám cưới vô cùng lãng mạn trên bãi diển.  Cindy Crawford mặc một chiếc váy sexy màu trắng tôn lên vóc dáng chuẩn.
Yoko Ono
Năm 1969, nghệ sĩ Yoko Ono đã kết hôn với John Lennon, cô mặc một chiếc váy cưới nhỏ cùng chiếc mũ phớt.
Megan Fox
Megan Fox và Brian Austin đã tổ chức một đám cưới lãng mạn trên bãi diển Hawaii năm 2010, cô dâu lựa chọn một chiếc váy lụa đơn giản và đi bộ trên cát.
Rebecca Romijn
Sau thời gian 3 năm hẹn hò, Rebecca Romijn và Jerry O'Connell đã quyết định về chung một nhà. Hôn lễ của họ được tổ chức sang trọng tại Los Angles. Chiếc váy cưới của cô dâu do Ralph Lauren thiết kế, đồ trang sức cũng được chuẩn bị kỹ càng từ vòng đến bông tai đều do thợ kim hoàn nổi tiếng Neil Lane gia công.
Salma Hayek
Salma Hayek  đã kết hôn cùng  Francois-Henri Pinault (Giám đốc điều hành công ty PPR) vào đúng ngày Valentine 2009 tại Pháp. Hai tháng sau đó, cặp đôi tiếp tục tổ tiệc cưới thứ 2 tại nhà hát Opera - Venice. Chiếc váy cưới của Salma Hayek gân ấn tượng với mẫu thiết kế của Nicolas Ghesquiere.
Nguồn: tintuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét