Chủ Nhật, 14 tháng 2, 2016

Lê Thúy mặc thanh lịch, xách túi hiệu dạo phố

Chân dài diện những thiết kế họa tiết trái tim của Đỗ Mạnh Cường, khoe vẻ sành điệu trên đường phố Sài Gòn.


Lê Thúy xinh tươi sải bước với trang phục áo dáng dài xẻ tà, quần ống loe cổ điển. Sự tương phản giữa hai gam màu xanh và đỏ tạo vẻ nổi bật, cuốn hút cho nữ người mẫu.



Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường - tác giả những bộ cánh Lê Thúy mặc, chia sẻ: 'Qua sự đối lập của những gam màu nổi, tôi muốn gửi thông điệp, tình yêu có nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, có vui, có buồn, có hạnh phúc và cả những phút đau khổ'.



Ngày Valentine, Lê Thúy cô đơn một mình ở Sài Gòn vì ông xã Đỗ Khải An vẫn bận bịu với công việc ở Mỹ. Cả hai đang cố gắng phấn đấu cho sự nghiệp nên chấp nhận xa nhau một thời gian.



Lê Thúy khoe vóc dáng mảnh mai với váy ôm khít cơ thể. Họa tiết trái tim trải đều tạo hiệu ứng thị giác bắt mắt.



Vừa qua Lê Thúy đã có cuộc thử sức thành công tại kinh đô thời trang Milan, Italy. Cô xuất hiện trên sàn diễn quốc tế và trúng nhiều show chụp ảnh quảng cáo. 



Chân dài kết hợp trang phục và túi xách hàng hiệu màu vàng chanh, mắt kính đỏ tôn vẻ sang trọng.


Áo dáng dài với những đường cắt chuẩn xác, tinh tế và phom dáng hiện đại tạo vẻ thanh lịch cho nữ người mẫu.



Phụ kiện túi xách Lê Thúy sử dụng thuộc những thương hiệu nổi tiếng của Pháp.


Mới đây, nhãn hiệu thời trang danh tiếng thế giới là Dolce&Gabbana cũng vừa giới thiệu bộ sưu tập cho mùa Valentine 2016 với những thiết kế lấy họa tiết trái tim làm chủ đạo. 


Lê Thúy diện ao dáng dài đơn sắc kết hợp quần culottes trẻ trung, cá tính. Bộ ảnh do chuyên gia trang điểm Quân Nguyễn và tạo mẫu tóc Pu Lê hỗ trợ thực hiện. 

Nguồn: ngoisao.net


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét