Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

8 tông màu thuộc hot trend 2016

Các nhà mốt và chuyên gia thời trang thế giới cùng đưa ra những dự đoán về top những sắc màu nằm trong xu hướng hot năm nay.


Tím hồng nhẹ nhàng, hồng thạch anh hay tím khoai môn là các tông màu luôn có khả năng tôn nét nữ tính và giúp những cô gái có làn da trắng sáng khai thác ưu điểm của mình.


Cùng với hồng thạch anh là sắc xanh thanh bình, gam màu dịu mắt mang lại cảm giác yên bình giúp bạn cân bằng cuộc sống trong nhịp điệu tất bật của đô thị hiện đại.


Sau sự lên ngôi ở nhiều mùa thời trang trước, xanh ngọc lục bảo tiếp tục thể hiện sự cuốn hút đầy lãnh liệt của mình ở đầu mùa thời trang xuân hè 2016.


Sắc đỏ đậm tựa như gam màu của cánh hoa hồng nhung là khối màu giúp phái đẹp trở nên sang trọng và quý phái hơn.


Sau một thời gian dài 'mất tích' trong bảng màu thuộc xu hướng hot, tông màu nâu trầm ấm áp trở lại và hứa hẹn tạo nên những sức hút mới.


Xanh denim và xanh xám cũng là hai tông màu hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ ở xu hướng thời trang năm nay. Bởi jean và denim là hai chất liệu khó lỗi mốt và thường được yêu thích trong không khí ngày hè.


Gam xám khó có thể tạo nên sự nổi bật so với những sắc màu nóng nhưng nó cũng là một trong những gam màu được dự đoán sẽ được yêu thích trong năm 2016.


Vàng mù tạt là gam màu không thể thiếu trong trào lưu ăn mặc ở mùa thu đông mọi năm, bước sang không khí của mùa mới đây vẫn là một gam màu chiếm được cảm tình của nhiều nhà mốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét