Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Trang phục dạo phố tôn nét mảnh mai

6 kiểu đầm đẹp cùng những cách phối hợp phụ kiện hợp mốt sẽ giúp phái đẹp trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện.


Thùy Dương xinh đẹp như nàng tiểu thư với nhiều kiểu trang phục dạo phố, dự tiệc. Những mẫu đầm xòe bồng bềnh từ chất liệu như: gấm, organza, vải tơ, ren… không những tạo dáng yêu kiều mà còn phù hợp với thời tiết Sài Gòn đầu năm.



Váy hạ eo trên tông trắng thanh lịch từng được ưa chuộng ở mùa thời trang cũ vẫn được yêu thích. Mẫu trang phục may bằng chất liệu vải bố thun có ưu điểm nhẹ, độ co giãn ao, linh hoạt khi di chuyển.



Váy suông kiểu dáng đơn giản được thiết kế trên chất liệu ren cao cấp mang lại sự thoải mái và giúp bạn gái trở nên nữ tính và dịu dàng hơn bao giờ hết.



Chất liệu vải tơ Hàn Quốc nhẹ nhàng kết hợp với lớp lụa lót bên trong mang đến mẫu đầm hai dây sexy, đây là mẫu trang phục phù hợp với các cô gái thích thể hiện sự nhẹ nhàng, phóng khoáng.



Váy suông dáng cánh bướm trở nên ấn tượng hơn khi được thực hiện bằng chất liệu tơ poli được may 3 lớp, lớp trong cùng lót lụa mềm mại. Chính cách xử lý chất liệu tỉ mỉ sẽ tạo cho người mặc cảm giác bồng bềnh như mây khi di chuyển trên phố.



Váy hai dây in hoa rực rỡ với chất liệu voan kiếng tạo cho người mặc một hình ảnh vừa mong manh và sang trọng.

Khánh Minh

Ảnh: Chanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét