Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Thùy Dung với street style cá tính ở Bangkok

Hoa hậu Việt Nam 2008 trở nên thu hút hơn với các mix - match trang phục ấn tượng khi xuất hiện trên đường phố Thái Lan.


Trong chuyến du lịch đầu năm tại Thái Lan, hoa hậu Thùy Dung cũng dành thời gian để thực hiện bộ ảnh thời trang cho một tạp chí tại trung tâm thủ đô Bangkok.



Những trang phục có phom dáng đơn giản được phối với phụ kiện tinh tế mang đến hình ảnh cá tính, hiện đại cho Thuỳ Dung. 



Được xây dựng trên những tông màu cơ bản như: đen trắng và đỏ làm chủ đạo, các mẫu thiết kế thể hiện được tinh thần trẻ trung, sự phóng khoáng, gợi cảm của các cô gái thành thị.



Sử dụng lụa, tơ lụa cao cấp cùng chất liệu tafta cho mùa thu đông năm nay, các mẫu váy áo vẫn giữ được nét bay bổng, lãng mạn vốn có.



Điểm nổi bật chính là những đường cắt khéo léo tự nhiên, những chi tiết nhấn nhá như: ren, nơ thắt, sự kết hợp hoàn hảo giữa các chất liệu, để tạo nên nét nữ tính, tôn đường cong và nét gợi cảm của người phụ nữ.



Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của Giám đốc sáng tạo: Nguyễn Hoàng Anh. Nhiếp ảnh: Tang Tang. Trang điểm: Lilian Trần.

Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét