Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Thí sinh siêu mẫu trình diễn bikini nóng bỏng

Vòng bán kết cuộc thi 'Siêu mẫu Việt Nam 2015' đã được tổ chức vào ngày 14/12 tại TP HCM.


Tối ngày 15/12, 37 thí sinh vượt qua các vòng sơ tuyển đã bước vào vòng thi bán kết 'Siêu mẫu Việt Nam 2015'. Ban giám khảo của đêm thi gồm có: Bà Thế Thanh, nhiếp ảnh gia - chuyên gia catwalk Henri Hubert, nhà thiết kế Chung Thanh Phong, siêu mẫu Vĩnh Thụy và siêu mẫu Minh Tú.



Tại vòng thi bán kết, các thí sinh phải trải qua 3 phần thi: trình diễn bikini, trang phục áo dài và trang phục dạ hội.



'Siêu mẫu Việt Nam 2015' quay trở lại với sự thay đổi mới mẻ ở cấu trúc bao gồm nhiều vòng thi được thiết kế sáng tạo, đòi hỏi tính chuyên môn cao với độ khó được tăng dần qua các vòng thi cho đến đêm chung kết.



Góp mặt tại mùa giải mới có rất nhiều gương mặt quen thuộc của làng mẫu Việt như: Phan Linh, Ngọc Quý, Phạm Hằng, Mạnh Khang, Quốc Huy...



Cuộc thi năm nay chính là điều kiện để các thí sinh tự hoàn thiện và trau dồi thêm những kiến thức và kỹ năng cần thiết trong nghề, đồng thời những danh hiệu giá trị sẽ giúp họ tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.



Ở vòng bán kết, có 22 thí sinh nữ và 15 thí sinh nam cùng tham gia tranh tài để vươn đến ước mơ trở thành 'Siêu mẫu Việt Nam 2015'.



Sau đêm thi bán kết, các thành viên trong ban giám khảo sẽ tìm top 20 xuất sắc góp mặt tại đêm chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 27/12 tại TP HCM.

Nguồn: ngoisao.net


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét