Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Tuyệt chiêu mix chân váy ngắn mùa lạnh

Bất chấp thời tiết, quý cô sành điệu có thể chinh phục đủ loại chất liệu từ da 'sang chảnh' cho tới ren nữ tính.


Mini skirt là mẫu váy ngắn chưa tới đầu gối, luôn nằm trong danh sách món đồ yêu thích của những nàng nữ tính. Tuy nhiên, quý cô sành điệu hoàn toàn có thể phô diễn phong cách thời thượng nếu "kết thân" với chất liệu "sang chảnh" như da. Nàng có thể học bí quyết của Bella Hadid (trái), chân dài sinh năm 1996 thường phối áo len màu nhã nhặn cùng chân váy mini da và bốt. Giày cao gót cũng là phụ kiện lý tưởng để mix cùng trong trường hợp này.


Cảm hứng vintage ngập tràn khi các người đẹp diện chân váy ngắn từ denim, có hàng cúc trước. Vào mùa lạnh, để tránh rét, các cô gái thường có xu hướng "chơi lớp". Ghép cặp chân váy denim cùng áo thun, phối với cardian hoặc blazer đều tăng phần tinh tế.


Áo khoác bomber vốn là món đồ quen thuộc với các tay đua nay cũng được phái đẹp ưu ái lựa chọn mix với chân váy denim ngắn, nhấn nhá vẻ năng động, mạnh mẽ.


Với nàng công sở, để bật được nét duyên dáng, thanh lịch không gì bằng bộ đôi áo trắng và chân váy mini tối màu. Song, phái đẹp cần chú ý tới chiều dài của váy để không diện đồ quá ngắn, làm mất điểm bởi gây phản cảm, tạo hiệu ứng ngược.


Từng "làm mưa làm gió" những mùa mốt trước, chân váy quấn tưởng chừng như đã "thất thế" nay lại quay về "phủ sóng" sàn diễn đường phố, hứa hẹn gây "bão" trở lại. Để chinh phục món đồ này, các fashionista có xu hướng mix theo công thức phối nhiều lớp và chọn phụ kiện là bốt cổ thấp ấn tượng.


Được coi là chất liệu "nữ hoàng" để tạo dựng style nữ tính, tinh tế, ren khi được ứng dụng làm chân váy mini có sức quyến rũ khiến các cô gái mê mẩn. Một mẫu chân váy ren có thiết kế khóa trước, phối những viền da mang cảm hứng gothic sẽ tô thêm nét độc đáo cho phong cách của nàng. Ngược lại, diện cả set đồ ren lại khiến các cô gái trở nên dịu dàng, mong manh như cánh hoa tinh khôi, thanh khiết.


Chân váy tua rua và áo sweater tạo thành combo hoàn hảo, giúp nàng sẵn sàng khuấy động mọi bữa tiệc.


Mang nét boho phóng khoáng, chân váy mini chất liệu da lộn mềm mịn cũng rất được lòng cô nàng nữ tính. Một trong số fan đình đám của mẫu váy này chính là "công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift (phải). Ngôi sao sinh năm 1989 phối áo thun cổ sâu cùng chân váy da lộn duyên dáng, điểm trang bằng túi xách đỏ rực và lớp son môi tiệp màu đã trở thành "thương hiệu".


Chân váy da lộn và áo kẻ còn mang lại nét cổ điển, phảng phất tinh thần retro từ những năm 1970.


Một gợi ý khác phụ nữ thời trang nên cân nhắc để thay thế cho đồng phục chốn văn phòng. Chọn chân váy ngắn và diện đồ "trắng toàn tập" giúp "thắp sáng" style những ngày đông công sở tẻ nhạt, phái đẹp sẽ có thêm cảm hứng vui tươi để làm việc.

Nguồn: ngoisao.net


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét