Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Street style hút hồn của dàn mẫu Victoria's Secret

Trong khi Gigi Hadid mê mẩn crop-top đơn sắc khoe eo thon, Taylor Hill lại ưa chuộng những trang phục kín đáo.


Sau thông báo chính thức ngày 3/11 vừa qua, Kendall Jenner trở thành gương mặt được mong đợi nhất nhì tại show diễn của Victoria's Secret năm nay. Em gái Kim Kardashian thu hút công chúng không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, khả năng catwalk chuyên nghiệp mà còn nhờ phong cách đường phố ấn tượng, dễ ứng dụng. Những bộ cánh đặc trưng, được cô nàng yêu thích thường thiên về màu ghi sáng và không in họa tiết cầu kỳ. Bên cạnh đó, Kendall còn có thói quen diện trang phục đồng bộ tông màu này mỗi khi xuống phố. 


Những thiết kế từ chất liệu denim cũng nằm trong danh sách món đồ được ưu ái nhất của nàng mẫu sáng giá. Trang phục mang cảm hứng cổ điển này không chỉ thuận tiện cho việc hoạt động mà còn giúp Kendall tôn được vẻ phóng khoáng. Cô nàng cũng có xu hướng diện cả "cây" denim giống như những bộ cánh màu ghi.


Đồng hành cùng Kendall Jenner trên sàn diễn nội y lớn nhất hành tinh năm nay còn có nàng bạn thân Gigi Hadid. Là tân binh của show, song chân dài nóng bỏng cũng đã quá quen mặt với các sự kiện thời trang lớn từ trước. Nàng mẫu 20 tuổi chinh phục giới mộ điệu nhờ vẻ sexy và style đời thường biến hóa. Công thức phối đồ tạo nên phong cách cho Gigi là quần jeans và jacket da cá tính. Chỉ với hai món đồ ấy, cô nàng có thể kết hợp linh hoạt cùng giày cao gót, sneaker hay bốt da tùy thích.


Bạn gái cũ của ca sĩ Joe Jonas còn say đắm những mẫu crop-top đơn sắc, khoe khéo vòng eo thon và đường cong gợi cảm.


Sau khi trở thành thành viên chính thức trong đội ngũ thiên thần Victoria's Secret 2015, Sara Sampaio và style của cô nàng ngay lập tức lọt vào tầm ngắm của tín đồ thời trang thế giới. Với cá tính cởi mở, táo bạo, người đẹp 9X không ngại chọn item "ruột" là những mẫu quần jeans rách bụi phủi, phá cách. Sara thường xuyên chọn phối thiết kế này cùng áo phông hoặc crop-top tôn lên vóc dáng hoàn hảo.


Mê mẩn gam đen và trắng, bông hồng Bồ Đào Nha thường sử dụng hai màu đối lập ấy để mix đồ, làm bật lên nét nữ tính, duyên dáng.


Khác với hình ảnh quyến rũ trên sàn diễn, thiên thần nhỏ tuổi nhất Taylor Hill lại sở hữu street style khá kín đáo. Chân dài sinh năm 1996 là fan cuồng của những mẫu quần da bó sát, bốt cổ thấp và loạt sơ mi, áo len trắng. Mix đồ với hai gam trắng - đen cũng là thói quen của Taylor bởi nét đơn giản mà vẫn "chất".


Trang phục được cô nàng sủng ái những ngày đại hàn còn là trench coat và khăn choàng bản lớn. Bộ đôi item này ngoài công dụng giữ ấm còn làm tăng vẻ tinh tế, thời thượng.


Trước khi gia nhập đội ngũ thiên thần chính thức, Elsa Hosk từng có kinh nghiệm bốn lần sải bước trên sàn diễn của Victoria's Secret. Đối với các tín đồ thời trang, mỹ nhân 26 tuổi cũng tạo được dấu ấn bởi gu thẩm mỹ tinh tế, sành điệu. Cô nàng luôn xuất hiện với style đặc trưng là áo khoác lông và những đôi bốt cao cổ trong mùa lạnh. Và chính phong cách trẻ trung, hiện đại đã giúp Elsa ghi điểm, dễ dàng "đốn tim" người hâm mộ.


Người đẹp Thụy Điển còn đặc biệt yêu thích quần lửng. Ngoài ra, những đôi giày bệt cũng là phụ kiện được yêu mến bởi cựu vũ công ballet chuyên nghiệp.

Nguồn: ngoisao.net


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét