Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Vascara đồng hành cùng Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Góp phần không nhỏ vào con đường chinh phục ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam của người đẹp Phạm Hương chính là đôi giày cao gót đến từ thương hiệu Vascara.

Tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diễn ra vào tối ngày 3/10 vừa qua, ngôi vị Hoa hậu đã được trao cho người đẹp Phạm Thị Hương (Phạm Hương). Đồng hành với các thí sinh trong cuộc thi nói chung và tân Hoa hậu nói riêng là đôi giày cao gót quyến rũ đến từ thương hiệu Vascara. Từ phần thi đồng diễn sôi động đến biểu diễn bikini, các thí sinh đều sử dụng mẫu giày thiết kế riêng này.

Một số hình ảnh của Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương trong suốt hành trình cuộc thi:


Giày cao gót là phụ kiện không thể thiếu, làm nổi bật sự quyến rũ, ngọt ngào của các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ nói chung và người đẹp Phạm Hương nói riêng. Phong thái tự tin, rạng rỡ của Phạm Hương ngay từ những ngày đầu sơ khảo miền Nam đã để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả.


Duyên dáng và quyến rũ cùng các thí sinh trong màn đồng diễn bán kết là những đôi giày cao gót quyến rũ đến từ thương hiệu Vascara.


Thiết kế giày lấy cảm hứng từ sự mềm mại, uyển chuyển của cánh bướm, giúp người đẹp tỏa sáng trong phần trình diễn bikini tại đêm chung kết. 


Người hâm mộ hài lòng trước những biểu cảm tự tin, quyến rũ của Phạm Hương mỗi khi xuất hiện trước ống kính. Vascara đã chú trọng tới thiết kế cân đối, đảm bảo sự thoải mái cho các thí sinh khi họ thường xuyên sử dụng mẫu giày trong mọi hoạt động.


Màn đồng diễn ấn tượng của Top 44 thí sinh đêm chung kết trong những bộ đầm ôm lấp lánh, nổi bật cùng thiết kế giày sang trọng và thanh lịch.



Góp phần không nhỏ vào sự thành công trong các màn biểu diễn của thí sinh chính là thiết kế giày riêng của Vascara.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét