Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

10 xu hướng thu đông đến từ đường phố

Chân váy quấn, áo khoác bomber hay bộ đôi quần lửng và bốt da đều là những gợi ý cho các cô nàng muốn dẫn đầu trào lưu.


1. Áo khoác bomber cá tính

Những cô nàng có tính cách năng động, mạnh mẽ sẽ không thể bỏ qua thiết kế từng chỉ dành cho phi công này. Điểm mới mẻ trong trào lưu áo khoác bomber năm nay chính là màu sắc trang phục được tín đồ thời trang lựa chọn. Thay vì diện các sắc trầm đặc trưng, fashionista lại tập trung lăng-xê tông màu sáng để thêm phần thu hút và nổi bật.


2. Bốt cao ngang đùi sành điệu

Là phụ kiện cần thiết mỗi mùa lạnh, song mẫu bốt cao quá gối lại khá kén người mang. Các cô gái sở hữu vóc dáng cân đối sẽ có lợi thế hơn trong việc phối trang phục đi kèm item này. Tuy vậy, với những nàng tự ti về ngoại hình, muốn chinh phục bốt cao ngang đùi chỉ cần chú ý tới màu sắc, chất liệu và đồ mix cùng để cân bằng tổng thể cũng như tạo được vẻ ngoài hài hòa nhất.


3. Chân váy quấn duyên dáng

Được biến tấu từ váy bút chì đơn giản, chân váy quấn là trang phục hứa hẹn sẽ tiếp tục hot trong mùa mốt thu đông năm nay. Kết hợp item này cùng sơ mi trắng cổ điển, áo khoác bomber cá tính và giày cao gót thanh lịch sẽ đem lại phong cách thời thượng mà mọi cô nàng đều mong muốn.


4. Denim-on-denim phóng khoáng

Không phải công thức mix cả set đồ denim đơn sắc như thông thường mà là sự phá cách mới mẻ với chi tiết chắp vá xuất hiện đông đảo trên phố. Các tín đồ thời trang ưu ái hơn với thiết kế denim có sự kết hợp các loại vải mang sắc thái màu khác nhau trên một mặt chất liệu, đem tới vẻ phóng khoáng, năng động.


5. Chơi lớp độc đáo

Layering dường như đã trở thành bí kíp phối đồ được ưa thích nhất khi trời chuyển lạnh. Ngoài công dụng giữ ấm, việc kết hợp nhiều trang phục với nhau theo cách ngẫu hứng cũng là điều mà mọi tín đồ thời trang say đắm.


6. Nơ cổ điệu đà

Trang phục được biến tấu phần cổ áo thành dây dài để buộc nơ là xu hướng lý tưởng dành cho các quý cô nữ tính, tinh tế. Không chỉ tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục, chi tiết dây buộc nơ còn trở nên đắt giá khi thay thế phụ kiện vòng cổ, tôn nét điệu đà.


7. Áo khoác bóng bẩy

Nổi trội và táo bạo là cá tính mà áo khoác với độ bóng cao mang lại cho người mặc. Thường được làm từ nhựa hay sợi polyester, món đồ này là lựa chọn mới mẻ có thể thay thế áo khoác da quen thuộc.


8. Cut-out quyến rũ

Một trong những xu hướng đến từ đường phố có thể áp dụng ngay mùa đông này chính là các thiết kế có chi tiết cut-out, nổi bật nhất là trang phục có phần vai được xẻ và may khéo léo. Các mẫu áo, đầm kín đáo, chỉ để hở vừa phải những "điểm vàng" cơ thể sẽ tạo được sự quyến rũ chừng mực.


9. Chân váy ánh kim thời thượng

Không thể phủ nhận, ngoài khả năng giúp phái đẹp thêm tự tin, chân váy ánh kim còn rất hữu hiệu khi nâng cấp hình ảnh cô nàng công sở. Đây cũng là item "phải có" của tín đồ thời trang đường phố khi muốn gây ấn tượng với số đông.


10. Quần ống lửng và bốt phong cách

Để bắt mắt hơn, bạn có thể thử nghiệm kết hợp các chất liệu khác nhau như quần vải và bốt da trơn, hay quần jeans kèm bốt da lộn... Ngoài ra, chơi lớp trang phục cũng nằm trong xu hướng mix-match hoàn hảo với bộ đôi phong cách này.

Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét