Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Thanh lịch và hiện đại cùng họa tiết mùa thu

Bộ sưu tập mới của Ruco Boutique tập trung khai thác những hoa văn và gam màu lãng mạn, tôn nét dịu dàng và nữ tính cho phái đẹp trong mùa thu.


Vàng mù tạt là tông màu được phái đẹp yêu thích trong mùa thu. Đi đôi với mẫu áo sát nách, cổ chữ V là thiết kế quần váy in họa tiết hoa lá hài hòa về màu sắc.


Quần ống suông kiểu dáng thanh lịch trên gam màu xanh pastel phối cùng áo crop top tô điểm bởi tạo hình hoa nhẹ nhàng.


Váy xòe form dáng cổ điển trở nên bắt mắt hơn với sắc màu rực rỡ của những cánh hoa hồng đỏ tươi in trên bề mặt chất liệu.


Hai tông màu trắng và đen luôn chiếm được cảm tình của phái đẹp. Trong bộ sưu tập mới, nhà thiết kế đã kết hợp họa tiết sẻ sọc đen - trắng cho mẫu váy dáng dài hai dây gợi cảm.


Bên cạnh các thiết kế váy form dáng hiện đại, in họa tiết hoa lá nổi bật, váy cắt hoa laser sẽ mang đến hình ảnh gợi cảm và phong cách thời trang tinh tế cho bạn gái.


Váy ôm khít eo được phát triển từ những kiểu dáng váy măng tô, váy vest cũng là một trong những trang phục không thể thiếu trong mùa thu đông.


Váy suông đơn giản từ kiểu dáng đến cách phối hợp màu sắc, nhưng luôn có giá trị trong việc tôn nét hiện đại cho người sử dụng.


Sự kết hợp giữa hai tông màu trắng và hồng cùng tạo hình hoa dây leo trên váy suông hai dây dành cho bạn gái yêu sự lãng mạn và trẻ trung.


Váy trễ vai gam màu nude phù hợp với những cô nàng có vóc dáng mảnh mai và bờ vai thon gọn.


Váy suông sát nách kiểu dáng quen thuộc được làm mới bằng họa tiết nơ bướm nhỏ xinh đính trên thân váy.

Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét