Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Sắc màu sống động trên váy Monique Lhuillier

Loạt thiết kế Xuân 2016 của nhà tạo mốt gốc Philippines được ví như một cuộc diễu hành của màu sắc.


Monique Lhuillier là một nhà thiết kế thời trang thảm đỏ được nhiều sao quốc tế yêu mến. Cô quyến rũ giới mộ điệu bằng cách dựng phom tài tình trên các chất liệu. Tuy nhiên, mùa thời trang ứng dụng Xuân 2016, nhà tạo mốt gốc Philippines lại chú trọng hơn trong cách xử lý màu sắc và họa tiết.


Các chuyên gia thời trang cho rằng, Monique Lhuillier chưa bao giờ sợ màu sắc, nhưng trong bộ sưu tập này, cô đẩy sự sống động lên mức tối đa, tạo sự đột phá, mới lạ cho các thiết kế.


Dù kiểu dáng và chất liệu vẫn mềm mại, bay bổng, nhưng sự pha trộn của màu sắc và họa tiết đã khiến những bộ cánh trở nên ấn tượng, gây kích thích thị giác, hòa lẫn chút nổi loạn.


Họa tiết hoa và hiệu ứng sơn bắn ngẫu hứng biến các thiết kế thành tác phẩm nghệ thuật nổi bật, độc đáo.


Mùa này, đối tượng hướng đến của nữ thiết kế gốc Á là "người trẻ". Nhà tạo mốt muốn đem đến cho các cô gái vẻ ngoài sắc nét và rực rỡ, đặc biệt là khi ở trên thảm đỏ.


Màu đỏ tươi, hồng, xanh electric hay tông vỏ quýt đem lại vẻ ngọt ngào cho bộ sưu tập. Ngoài ra, các gam ngọc lục bảo, ngọc lam, đen... gợi nét sang trọng, quý phái cho người mặc.


Bên cạnh lụa gazar, ren và các loại vải mỏng nhẹ, nhà thiết kế còn áp dụng chất liệu lông, tạo nét sang chảnh cho các nàng trong bữa tiệc đêm.



Kiểu dáng trang phục gọn gàng, thanh tao đi kèm màu sắc tươi tắn, thích hợp cho style dự tiệc mùa xuân hè của các cô gái trẻ.



Nhà tạo mốt ngoại tứ tuần thực hiện nhiều kiểu dáng, gồm đầm dài, váy midi dáng loe, đầm quây, váy cocktail, trang phục dựng phom yêu kiều...



Show diễn lần này của Monique Lhuillier thu hút nhiều ngôi sao xinh đẹp đến dự, trong đó có Bella Thorne, Ashley Madekwe. Bộ sưu tập được dự đoán sẽ sớm tung hoành trên các thảm đỏ quốc tế cùng dàn sao nổi tiếng.

Nguồn: ngoisao.net


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét