Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Cô gái 9X sở hữu tủ đồ vintage hoành tráng

Jane Aldridge có nhiều váy áo, giày dép cổ điển của các hãng Chanel, Moschino, Rebecca Minkoff...


Được biết đến là một trong những blogger trẻ thành công nhất nước Mỹ, Jane Aldridge nổi bật giữa thế giới fashionista với mái tóc đỏ rực, làn da mịn màng, nụ cười tươi tắn và phong cách cá nhân theo lối cổ điển hòa trộn sự năng động, hiện đại. Lập blog thời trang từ khi còn ở tuổi teen (năm 2007), cô gái đến từ Dallas nhanh chóng "nổi như còn", được nhiều tín đồ khắp thế giới mến mộ, nhất là sau khi được Tổng biên tập Vogue Anna Wintour và ngôi sao Kanye West điểm tên trong những blogger mà họ yêu thích, được ăn tối riêng với giám đốc sáng tạo Karl Lagerfeld của Chanel. Bên cạnh đó, fashionista 23 tuổi còn gây choáng ngợp với tủ đồ ngập tràn hàng hiệu mà hiếm cô nàng nào ở độ tuổi đôi mươi có thể sở hữu.


Nữ chủ nhân blog Sea of Shoes thích trang hoàng nhà cửa và tủ đồ theo xu hướng vintage, đặc biệt là phong cách thập niên 70.


Nữ blogger được truyền niềm yêu thích thời trang và gieo mầm sự nghiệp từ mẹ, cô Judy. Judy là một cựu người mẫu, nhà thiết kế trang phục 51 tuổi, hiện đóng vai trò như quản lý của con gái. Bà mẹ này cũng có một blog riêng, chủ yếu tập trung vào lĩnh vực nội thất. Jane thổ lộ: "Mẹ tôi là một chuyên gia khi nói đến việc tìm kiếm những món đồ trên mạng. Vì vậy, tôi đề xuất mẹ hãy soạn một danh sách gồm những lời khuyên cho việc mua sắm đồ vintage trên mạng". Trong hình, mẹ của Jane mặc áo khoác cổ điển Bob Mackie, quần Levi's và giày cao gót ánh kim. Còn cô con gái diện váy áo vintage dịu dàng. Các mannequin trong những chiếc áo vintage Kansai Yamamoto, Chanel và Moschino.



Bên cạnh các nhà mốt lớn như Prada, Dries Van Noten, Stella McCartney, Proenza Schouler..., nàng còn thích sưu tập đồ của các hãng bình dân Urban Outfitters và ShoeMint.


Đúng như tên blog, căn nhà của cô chứa cả một "biển" giày dép cực chất với đủ kiểu dáng, từ sandal, giày cao gót tới bốt cao cổ, ngang đùi... 



Những chiếc túi xách yêu thích của cô nàng 9X gồm clutch ngọc trai hiệu Patricia Bonaldi, túi đen Chanel và túi đỏ Rebecca Minkoff.


Đôi Miu Miu xinh xắn được cô gái đặt ở nơi có màu sắc hài hòa với tông giày.



"Tôi muốn đem giày dép và đồ trang sức của mình ra để trang trí", blogger thời trang chia sẻ. Cô dùng một đôi sandal Charlotte Olympia có màu sắc tươi tắn để làm điểm nhấn độc đáo trên chiếc bàn nhỏ.


Đồ trang sức được Jane đặt trong chiếc bát bạc và thủy tinh, gồm chiếc vòng cổ đính đá nhiều màu sắc và nhiều món nữ trang vintage khác.


Vòng tay lấp lánh của hãng Tom Binns.



Bên cạnh các tủ trưng bày hoành tráng, cô gái có một tủ ngăn kéo nhỏ nhắn để đựng khăn lụa và đồ lót.



Cô chủ nhỏ bên khối tài sản đồ sộ của mình là những món đồ hàng hiệu.


Cô gái ứng dụng những món đồ của mình một cách khéo léo, toát lên style hiện đại và thời thượng. Trong hình, nữ blogger mặc sơ mi và blazer Rugby, jeans Anine Bing và bốt Laurence Dacade.

Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét