Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Chân váy chuyên dụng cho những nàng hông “lép”

Chân váy dạng cuốn hay hình hoa tuylip cũng rất hữu hiệu đối với những người có vòng 3 lép.

Những kiểu chân váy bó sát như bút chì sẽ cực kỳ gợi cảm đối với những người có vòng ba đầy đặn, nở nang. Tuy nhiên, với người hông lép hoặc vòng ba không được cong, sẽ thật là thảm họa khi diện những trang phục tương tự. Vậy nên diện gì cho đẹp trong trường hợp “thiếu thốn” số đo vòng ba này?


Bạn có biết diện gì để “phù phép” cho vòng ba?

Chân váy xếp ly, chân váy chữ A hay chân váy cài cúc nhằm đánh lạc hướng sự tập trung của mọi người vào hàng cúc là những gợi ý dễ mặc, dễ mua cho các nàng có vòng ba không được cân đối so với các vòng còn lại.

Diện những kiểu chân váy này, bạn cũng không nhất thiết phải sở hữu một vòng eo hoàn hảo, bởi chúng vốn dĩ sẽ giúp bạn che cả hai khuyết điểm hông và eo rất tốt. Chân váy dạng cuốn hay hình hoa tuylip cũng rất hữu hiệu. Nó sẽ khiến vòng ba của bạn trông mềm mại, đẫy đà và cả cơ thể có đường cong hơn một chút.

Tạo ra sự tương phản về màu sắc giữa chân váy và áo đi cùng cũng là một bí quyết giúp cải thiện kích cỡ vòng ba trong chớp mắt. Hoặc đơn giản hơn, hãy đầu tư vào những mẫu chân váy sáng màu hoặc nhiều họa tiết xen kẽ, bạn chắc chắn không cần lo lắng nhiều về vòng hông lép kẹp của mình nữa.

Gọi là giải pháp, tuy nhên bạn cũng không nên kỳ vọng tuyệt đối vào những trang phục được gợi ý. Bởi không có gì hoàn hảo 100%, bạn cần không ngừng tìm ra cách ăn mặc phù hợp và tập luyện để cải thiện vóc dáng của mình hơn nữa. Nhưng trong lúc còn chưa tìm ra được giải pháp triệt để, hãy cứ ưu ái những mẫu chân váy xinh xắn dưới đây đã:



Chân váy xếp pli không những khiến bạn trẻ trung như một cô nữ sinh, mà còn giúp che chắn khuyết điểm vòng ba rất hữu hiệu



Những kiểu chân váy xếp lớp sẽ tạo cảm giác đầy đặn hơn cho phần hông mà không cần thêm “phụ kiện”



Những họa tiết đan xen trên thân váy dễ dàng đánh lừa người đối diện về kích cỡ thật của bạn



Tạo ra sự tương phản giữa chân váy và áo đi cùng cũng rất hiệu quả và đẹp mắt




Không hoàn hảo tuyệt đối nhưng bạn sẽ phải cảm ơn những cách phối đồ này trong khi còn chưa tìm ra biện pháp hào hảo

Theo Dân Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét