Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Kiều nữ châu Á 'phải lòng' mốt denim

Dương Mịch, Jeon Ji Hyun, Yoona... đều hòa theo trào lưu cổ điển năng động và khỏe khoắn.


Xu hướng cổ điển bụi bặm và khỏe khoắn của thập niên 70 đang tấn công mạnh mẽ mùa mốt năm nay, trong đó có trào lưu mặc đồ denim. Các người đẹp châu Á cũng không đứng ngoài xu hướng. Mỹ nữ SNSDYoona luôn có cách mix khéo léo với chất liệu này để trông năng động mà vẫn nữ tính.


Nữ ca sĩ 22 tuổi IU phối đa phong cách với váy denim, khi gợi cảm kết đôi sơ mi và váy ngắn bó sát, lúc năng động mix váy yếm cùng áo thun tươi trẻ.


"Minh tinh Trái đất" Jeon Ji Hyun chọn bộ đầm denim chắp vá dễ thương và rất hợp rơ với phông nền sự kiện.

 
Nữ người mẫu, fashionista xứ Hàn Irene Kim diện quần denim họa tiết độc đáo, đi kèm áo phông và jacket da sành điệu.


Người đẹp Jessica, cựu thành viên nhóm nhạc SNSD, phối váy sơ mi với giày thể thao đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng khi nhấn nhá kính râm và túi hàng hiệu.


Những cô gái yêu phong cách trẻ trung, đáng yêu có thể áp dụng cách mix quần yếm denim và áo phông trắng của Hyeri nhóm Girl's Day.


Rất nhiều Hoa đán cũng mê mẩn chất liệu denim, trong đó có Dương Mịch. Nữ diễn viên 28 tuổi phối đồ linh hoạt, gọn gàng khi ra sân bay vào tháng trước.


Mỹ nhân Đại chiến Xích Bích Tiểu Tống Giai pha trộn vẻ đẹp gợi cảm lẫn nét cá tính khi mix chân váy đính cúc cổ điển cùng áo thun, jacket da và sneaker ánh kim nổi bật.


Công thức váy denim và áo thun cũng được quý cô 31 tuổi Bạch Bách Hà sử dụng, mang đến vẻ ngoài trẻ trung như thiếu nữ.


Style sân bay giản dị nhưng thời thượng của nàng "Tiểu Long Nữ" Lưu Diệc Phi khi dùng sơ mi denim để mix layer.


Nữ diễn viên Bên nhau trọn đời Đường Yên "nghiện" chất liệu denim. Cô có nhiều chân váy ôm đậm chất casual và thường mix với áo thun/ sơ mi kèm theo giày thể thao hoặc giày lười.


Cao Viên Viên luôn biết cách làm những set đồ denim của mình trở nên tươi mới dù trong style đời thường hay đi dự sự kiện. Nàng chọn quần yếm phối áo dài tay, nhấn nhá giày đế bệt tông xanh khi ra sân bay. Ở một event tháng trước, nữ diễn viên Ỷ Thiên Đồ Long ký gây ấn tượng với bộ váy denim pha trộn họa tiết sinh động, mới lạ.

Nguồn: ngoisao.net


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét