Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Khánh My gợi ý mặc đẹp cùng váy chấm bi

Người đẹp chọn lựa những mẫu thiết kế đơn giản, họa tiết xinh xắn trên tông màu đen trắng.


Khánh My cho biết cô luôn muốn đổi mới phong cách thời trang để tránh sự nhàm chán khi liên tục sử dụng những trang phục có phom dáng quen thuộc. Vì thế hình ảnh của Khánh My thường có sự đan xen giữa nét cá tính năng động nhưng đôi lúc lại dịu dàng.



Trong bộ ảnh thời trang mới, Khánh My ưu ái những mẫu váy đơn giản đi kèm họa tiết chấm bi theo phong cách retro thường được yêu thích ở mùa thu.



Vẫn trên nền họa tiết chấm bi nhỏ xinh, Khánh My sử dụng nhiều kiểu dáng váy như: váy suông, váy ôm khít eo, chân váy ngắn, váy hạ eo... để giúp phái đẹp có thêm nhiều lựa chọn về trang phục phù hợp với cá tính và hình thể của mình.




Phối cùng trang phục theo phong cách tối giản là những món phụ kiện như: nón rộng vành, túi xách tay hàng hiệu Hermes, Dior và giày đinh tán “siêu hot” của Valentino.




Theo Khánh My những mẫu váy chấm bi đơn giản có thể giúp các bạn gái đễ dàng sử dụng khi đến văn phòng, đi chơi hay tham gia những buổi tiệc nhỏ.



Cùng với các mẫu váy chấm bi, trang phục trên hai tông màu đen và trắng vẫn được người đẹp yêu thích.


Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của Stylist: Travis Nguyen; Photo: Chanh; Make-up: Trần Anh Khoa; Trang phục: Lê Thanh Hoà.

Nguồn: ngoisao.net


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét