Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Hà Anh gợi cảm với trang phục jean

Siêu mẫu khoe hình thể nóng bỏng bên dàn mẫu trẻ trong bộ ảnh thời trang khai thác nét năng động.


Hình thể đẹp là một trong những yếu tố giúp Hà Anh luôn tạo được sức hút trong các bộ ảnh thời trang đi theo phong cách sexy.


Hà Anh cá tính và gợi cảm với set trang phục gồm áo crop top in họa tiết được phối hợp cùng quần jean skinny và áo jacket da.


Trong bộ ảnh thời trang mới, siêu mẫu Hà Anh thể hiện hình ảnh cá tính, “nóng bỏng” bên các học trò và các người mẫu đàn em.


Vũ Mạnh Hiệp, Hà Anh, Hữu Long khoe vẻ đẹp hình thể với quần jean và áo da.


Chia sẻ về kế hoạch mới, Hà Anh cho biết, cô và Đức Hải sẽ là hai gương mặt tham gia mở màn cho show diễn thời trang giới thiệu một thương hiệu nổi tiếng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.


Đức Hải và bộ trang phục kiểu dáng đơn giản với áo thun có cổ, quần jean mix cùng bốt ấn tượng.


Ngoài việc xuất hiện trên sàn catwalk, siêu mẫu Hà Anh còn đảm nhận vai trò đạo diễn và tổng sản xuất chương trình trong show diễn sẽ được tổ chức vào ngày 6/8.


Cùng với điểm nhấn chính là những mẫu quần jean, bộ sưu tập còn giới thiệu các thiết kế áo khoác da phù hợp với không khí chuyển mùa.


Các mẫu trang phục ứng dụng thiết kế trên các chất liệu jean, thun, da... phù hợp với không khí thu đông và mang lại hình ảnh khỏe khoắn cho người sử dụng.


Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của Photo: Hoàng Trần; Stylist: Pông Chuẩn; Make-up: Andy Phan; Hair: Thuận.

Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét