Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Cặp đôi quyền lực của làng thời trang Đức

Chàng là giám đốc một mạng mua bán thời trang cao cấp, nàng là biên tập viên tạp chí 'Harper's Bazaar'.


Nữ biên tập viên Veronika Heilbrunner và người tình Justin O'Shea là một trong những cặp đôi đẹp nhất giới fashionista thế giới, thường được so sánh với cặp Olivia Palermo - Johannes Huebl hay blogger Patricia Manfield - Giotto Calendoli.


Justin là giám đốc một mạng mua bán thời trang cao cấp, còn Veronika đảm đương nhiệm vụ biên tập viên tạp chí Harper's Bazaar Đức. Cả hai hiện sống tại Munich (Đức).


Chàng giám đốc khiến nhiều người dễ nhận ra với bộ râu màu nâu hay những hình xăm ở cánh tay. Nàng biên tập viên có dáng cao gầy và gương mặt góc cạnh. Cả hai luôn sánh đôi với phong cách thời thượng, sành điệu ở bất cứ đâu, nhất là tại các sự kiện làng mốt.



Verorika thích những trang phục quyến rũ nhưng phải thoải mái để vận động trong suốt cả ngày. Cô tâm sự: "Tôi muốn có vẻ ngoài thời thượng và tôi rất thích khi bạn trai mình nghĩ set đồ đó khá ổn. Nhưng không có nghĩa là phải mặc một trang phục nào đó ngắn và bó sát. Đối với tôi, quần áo sexy đơn giản như có thể khoe bờ vai của mình với một bộ jumpsuit cổ yếm hoặc pha một chút xuyên thấu chẳng hạn".



Cặp đôi luôn hỗ trợ, tư vấn cho nhau trong cách mix đồ thường ngày. Fashionista tiết lộ: "Là một biên tập viên thời trang, tôi bị hấp dẫn bởi các trang phục bản rộng độc đáo - một xu hướng được nhiều phụ nữ khắp nơi yêu thích. Tuy nhiên, những thứ tôi thích có khi lại không phù hợp với tôi. Bạn trai Justin của tôi luôn rất thành thật. Anh ấy sẽ cho tôi biết, món đồ đó sẽ không tôn dáng và giúp tôi tìm những trang phục đơn giản để phát huy chiều cao của tôi".



Justin kể, lần đầu tiên anh gặp Veronika là tại một cửa hàng thời trang ở Copenhagen. Anh nhớ rõ phong cách của cô gái cao ráo có mái tóc vàng khi ấy: Nàng mặc một chiếc quần short denim cạp cao của Levi's và áo thun trắng, kèm theo jacket cho dân chơi moto và bốt ngắn cổ Acne Studios.



Chàng giám đốc cũng bộc bạch: "Là một người đàn ông, tôi khó ứng dụng những bộ quần áo mình mua trên mạng nhưng nhờ Veronika, tôi biết đưa trang phục vào cuộc sống dễ dàng hơn".



Anh chàng cho biết: "Thị hiếu của chúng tôi hoàn toàn khác nhau. Nhưng tôi nghĩ, thời trang là tất cả của sự tương phản".



Tình yêu đôi lứa và niềm say mê thời trang đã giúp cặp đôi ngày càng gắn bó. Justin thổ lộ: "Tôi chỉ thích đi mua sắm với Veronika chứ không phải bất kỳ ai khác. Cô ấy có tác động lớn đến tủ quần áo của tôi".




"Tôi thích nàng mặc quần áo của mình. Cho đến tận lúc già, mỗi khi thức dậy, tôi vẫn mong nhìn thấy cô ấy diện chiếc sơ mi mở cúc của mình. Nàng mặc một số áo khoác Balenciaga và thật kỳ lạ, đôi khi nhìn cô ấy diện chúng còn sành hơn cả khi mặc trên người tôi".


Cặp đôi luôn gây ấn tượng ở các Tuần lễ thời trang vì gu mặc kín đáo mà phóng khoáng, phá cách, toát lên cá tính riêng.

Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét