Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Đa phong cách với 'Hè muộn'

Hãng thời trang công sở cao cấp Emspo ra mắt bộ sưu tập 'Hè muộn' với những thiết kế đa sắc màu, tạo phong cách và cá tính riêng cho phái đẹp.

Tinh tế trong cảm nhận và tìm cảm hứng từ những thay đổi nhẹ nhàng của tiết trời chuyển mùa, nhà thiết kế của Emspo đã tạo ra những mẫu thời trang dành riêng cho các cô nàng công sở. Bộ sưu tập“Hè muộn” giới thiệu những thiết kế thời thượng và bắt kịp phong cách thế giới với quần culottes phóng khoáng, áo blazer năng động hay wrap dress quyến rũ.

Bên cạnh đó, những thiết kế đầm hay chân juyp xòe quen thuộc cũng được sáng tạo và cách điệu theo xu hướng “Less is more” (Đơn giản là nhất) để có thể tôn lên nét quyến rũ của phái đẹp. Ngoài ra, các thiết kế của “Hè muộn” cũng cho thấy sức hút của họa tiết chấm bi kinh điển, họa tiết floral ngọt ngào hay kẻ sọc cá tính khi được hãng ưu ái sử dụng.

Nhân dịp ra mắt bộ sưu tập, từ ngày 12/8 đến 18/8, Emspo áp dụng chương trình ưu đãi, giảm 30% toàn bộ thiết kế mới và bộ sưu tập “Hè muộn” tại hệ thống showroom chính hãng trên toàn quốc.

Một số mẫu thiết kế trong bộ sưu tập:


DS1614: Thiết kế đầm xòe chấm bi với chi tiết xếp ly tinh tế là lựa chọn cho thời trang công sở hoặc dạo phố.


Thiết kế đầm Wrap tông đen bí ẩn tôn lên những đường cong quyến rũ của phái đẹp.


SML1211 - QM0503: Set đồ công sở được phái đẹp yêu thích với sơ mi họa tiết chấm bi thanh lịch và culottes phóng khoáng.


SMS1212 - J1390: Sơ mi cùng chân juyp kẻ sọc là những item không thể thiếu cho tủ đồ của phái đẹp nhờ vẻ năng động và tính linh hoạt trong mix đồ.


DS1573: Thiết kế đầm xòe phối lưới với họa tiết chấm bi kết hợp hoa to bản được phái đẹp ưa chuộng bởi vẻ dịu dàng, sang trọng.


DS1607: Họa tiết chấm bi cùng những đôi môi gợi cảm trên nền màu tối được lựa chọn riêng cho mẫu đầm cổ đức thanh lịch.

Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét