Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

10 cách mặc đẹp cùng mốt trễ vai

Bí quyết phối đồ mang lại hình ảnh sành điệu cho bạn gái với hot trend của mùa thu năm nay.


Áo in họa tiết hoa tuyết trên chất liệu vải voan mỏng được kết hợp với quần skinny trắng, giày lười da đen cùng túi Chanel boy đen. Set trang phục dễ dàng sử dụng bởi kiểu dáng đơn giản, màu sắc dịu mắt.


Áo hai dây trễ vai vải lụa đen tạo nên sự ăn ý và hài hòa khi được đặt cạnh chân váy gấp origami.


Làm tăng nét gợi cảm và nổi bật cho bạn gái với thiết kế áo hở vai dạng crop top màu đen được mix cùng chân váy xòe rực đỏ.


Mẫu trang phục đậm chất bohemian trên tông màu xanh dương được kết hợp cùng quần short "siêu" ngắn màu trắng và các phụ kiện da đen.


Set trang phục góp phần xây dựng hình ảnh thanh lịch và sexy cho phái đẹp với áo kẻ sọc mix cùng quần jean rách, sandal cao gót quai mảnh.


Áo trễ vai được biến tấu với nhiều kiểu dáng và giúp phái đẹp thỏa sức sáng tạo trong việc phối đồ, đơn cử như mẫu áo cánh bướm trên tông trắng đi cùng chân váy jean ngắn.


Bên cạnh các mẫu áo có điểm nhấn khoe đôi vai trần gợi cảm, các nhà mốt còn giới thiệu nhiều mẫu váy trễ vai với những sắc màu họa tiết đa dạng.


Chất liệu vải màu loang bắt mắt cùng dải tua rua ngắn ở phần tay ống loe đã tạo nên nét độc đáo cho mẫu váy trễ vai.


Túi tua rua da trắng, bốt cổ cao da đen là hai món phụ kiện được fashionista lựa chọn để sử dụng cùng mẫu váy ren vô cùng gợi cảm.


Set trang phục dành riêng cho những cô nàng cá tính với cách kết hợp jumpsuit họa tiết rực rỡ cùng bốt cao cổ cắt laser.

Nguồn: ngoisao.net


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét