Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Vẻ đẹp lung linh của váy Elie Saab

'Ông hoàng thời trang thảm đỏ' đem đến một thế giới huyền ảo với những bộ cánh kiều diễm như trong mơ.


Gần 60 kiệt tác của Elie Saab đã được giới thiệu trong show diễn Couture Thu 2015 tại Tuần lễ thời trang cao cấp Paris.


Các thiết kế mới nhất do nhà thiết kế Li-băng thực hiện khiến những người chiêm ngưỡng phải trầm trồ vì vẻ xa hoa, lộng lẫy và đậm tinh thần thương hiệu.


Nhà tạo mốt gốc Trung Đông vẫn mang đến những nét đặc trưng "rất Elie Saab", đó là hiệu ứng ánh sáng trên trang phục khi áp dụng vải xuyên thấu, các chất liệu mỏng nhẹ, được thêu họa tiết bằng chỉ ánh kim, đính đá, pha lê, sequin...


Đồng thời, "ông hoàng thời trang thảm đỏ" thổi vào đó làn gió mới bằng bảng màu tươi sáng, chủ yếu là sắc ánh kim, hồng, xanh nhạt hiền hòa.




Nguồn cảm hứng được lấy từ chính những tác phẩm của ông trong thập niên 90, gồm cả chiếc váy cưới mà nhà thiết kế đã làm cho vợ vào đúng tháng 7 của 25 năm trước.



Nhà thiết kế "tự học" không ngừng chứng minh tài năng vượt trội qua mỗi show thời trang. Ông luôn khiến giới mộ điệu bị chinh phục bởi những thiết kế rất đỗi nữ tính.



Sự pha trộn nhuần nhuyễn giữa văn hóa Đông - Tây hay nét đẹp hiện đại với phong cách vượt thời gian làm tác phẩm của Elie Saab trở nên đặc biệt.



Không cần đột phá, táo bạo về kiểu dáng, thương hiệu vẫn làm người mặc trở nên hấp dẫn, gợi cảm bội phần vì những bộ cánh "vuốt ve" đường cong. Đó cũng là điều giúp hãng trở thành thương hiệu thời trang khác biệt.




Giá trị tác phẩm thể hiện ở phom dáng kinh điển gắn liền chất liệu cao cấp và cách trang trí tinh tế, đỉnh cao.




Các trang phục lấp lánh, thần tiên làm người xem như lạc vào một thế giới xa hoa, diễm lệ, để lại những hình ảnh khó quên cho mùa mốt Couture ở kinh đô thời trang Paris.


Như thường lệ, khép lại show Couture của Elie Saab là một thiết kế váy cưới đặc sắc nhất. Bộ đầm có tùng xòe rộng, hoa văn tinh xảo, đẹp mê hồn.

Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét