Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Váy áo và người tình

Đối với váy áo, con gái thường có xu hướng chọn những thứ lung linh khiến mình bị thu hút ngay từ lần đầu, hoặc những thứ an toàn mà họ biết sẽ không ai chê xấu.

Bữa trước nàng mê mệt một chiếc váy midi màu xanh mint của Frock & Frill thêu hình hoa cỏ mát rượi và bồng bềnh như tiên nữ. Nàng quyết mang nó về bằng được với dự định sẽ diện nó đi ăn cưới cậu bạn thân cùng với chiếc clutch màu bạc nàng đã nâng niu cất giữ trong tủ từ lâu.

Quả là nó có khiến nàng đẹp, có khiến nhiều ánh mắt đổ về phía nàng và đôi ba anh chàng ngỏ ý xin nàng số điện thoại. Nhưng chiếc váy ấy, dù rất mỏng nhẹ vẫn có vẻ vẫn hợp với thời tiết xứ lạnh và khô hơn là xứ nhiệt đới nóng ẩm. Lớp vải lót trong của nó sột soạt không khiến nàng thấy dễ chịu, chưa kể phần eo may quá cao khiến bụng nàng trông lớn hơn bình thường.


Nàng vốn thích những gì mỏng mảnh (Ảnh minh họa)

Và khi nàng đi lướt qua một nhóm bạn gái, lớp voan mỏng tang bên ngoài của chiếc váy lập tức mắc vào cạnh túi sắc lẹm bằng kim loại của một cô trong ấy, khiến nàng không kịp trở tay trước khi chiếc váy bị cào rách trong sự hoảng hốt của nhiều người.

Nàng ấm ức bỏ ra về, trở nên bực tức với chiếc váy rách không hề rẻ và cáu giận với sự lựa chọn vội vã của mình. Nàng nhớ đây không phải lần đầu tiên nàng vội vã... Khi nàng suy sụp vì mối tình đầu kết thúc, nàng đã suýt nhận lời một anh chàng bảnh bao, hào nhoáng, ăn nói cực kỳ thu hút và lúc nào cũng quan tâm nàng như công chúa.

Nàng đã suýt nhận lời nếu như nàng không nhận ra sự mồm mép và hào nhoáng của anh ta không phải là thứ nàng cần, ít ra là vào thời điểm ấy.


Nàng sẽ thôi vội vã với váy áo, với sự chọn lựa người tình (Ảnh minh họa)

Đối với váy áo, con gái thường có xu hướng chọn những thứ lung linh khiến mình bị thu hút ngay từ lần đầu, hoặc những thứ an toàn mà họ biết sẽ không ai chê xấu.

Với đàn ông, con gái hoặc dễ bị đổ gục bởi vẻ ngoài, điều kiện anh ta có hay những lời rót mật vào tai, hoặc là một anh chàng hội tụ đủ những tiêu chí mà bạn bè, gia đình không thể phàn nàn, phán xét.

Nhưng nàng sẽ không như thế thêm một lần nữa. Nàng sẽ chỉ mặc những thứ khiến nàng thoải mái, dù chưa thật đẹp, cũng như ở bên chàng trai khiến nàng thấy yêu thương, dẫu anh ta không hoàn hảo.

Theo Dân Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét