Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Trang Khiếu sải bước vội vã trên phố Sài Gòn

Từ ngày cho ra mắt nhãn hiệu thời trang mới, Trang Khiếu bận rộn thấy rõ. Cô lao mình vào vòng xoay công việc, hết lên mẫu, hoàn thiện thiết kế lại lo đến phần quảng bá, chụp ảnh.

Trang Khiếu là một người có nhiều năng lượng và ưa thử thách. Cô từng đi thi hoa hậu, thi hát, muốn là sinh viên ngành điều dưỡng… chỉ vì muốn khám phá bản thân.

Đi thi Việt Nam Next Top ban đầu cũng là một lần trải nghiệm của Trang Khiếu. Khi trở thành một trong những người mẫu hàng đầu, Trang Khiếu vẫn giữ nguyên thứ “năng lượng” lúc trước. Nó là động lực để cô xách ba lô lên và đi ra nước ngoài, “lao” vào những tuần lễ thời trang và đối mặt với những kinh đô thời trang thế giới. Thời trang dần không chỉ trở thành cuộc sống, sở thích mà còn là hành trình của cô.


Trang Khiếu trong trang phục cô tự thiết kế dạo bước trên phố Sài Gòn

Càng làm nghề nhiều, đi đây đi đó, gặp gỡ nhiều người, học hỏi và du nhập nhiều nền văn hoá, cô càng muốn khám phá thời trang nhiều hơn và thử sức ở mọi lãnh vực. Mới đây, khi tham gia vào công việc thiết kế, Trang Khiếu cho biết ý nguyện của cô là muốn kể lại những câu chuyện, hành trình mình đi qua qua những mét vải. Nó như là một cuốn nhật kì hành trình đặc sắc của cô nàng ưa xê dịch.

Ngắm thiết kế Trang Khiếu thực hiện mỗi khi cô dạo bước xuống phố có thể thấy rõ tinh thần của người mặc. Những chiếc quần ống suông, rộng, cạp cao hay những sơ mi dài luôn được Trang Khiếu ưu ái vì sự thoải mái và tiện dụng. Thảng hoặc, cô cũng thể hiện vẻ nữ tính qua những chiếc đầm 2 dây mỏng mảnh kết hợp cùng đôi giày thể thao năng động.

Bộ ảnh mới với những bước sải vội vã trên phố cho thấy một Trang Khiếu bận rộn, đầy năng lượng và đam mê:



Đầm hai dây chất liệu mỏng là một lựa chọn tuyệt vời cho ngày hè.



Không để sự dịu dàng xuất hiện đơn thuần, Trang nhấn nhá thêm chút “bản sắc” cá nhân bằng đôi giày bệt



Một bộ trang phục rất "Trang Khiếu"



Luôn có nhiều mẫu quần ống suông trong tủ đồ của cô nàng đa năng

Photo: Kye Ky Nguyen

Theo Dân Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét