Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Sao Việt và bí quyết xây dựng street style

Minh Hằng, Trà Ngọc Hằng, Khánh My... chia sẻ về cách tạo dựng phong cách thời trang đường phố.

Minh Hằng

Minh Hằng là một ca sĩ trẻ luôn đầu tư cho trang phục biểu diễn với những bộ cánh sexy, riêng về thời trang đường phố, cô yêu thích rất nhiều phong cách khác nhau. Theo Minh Hằng, mỗi một phong cách lại có những điểm thú vị riêng và giúp người sử dụng tạo nên điểm nhấn mới mẻ.

Minh Hằng chia sẻ: “Khi chọn trang phục tôi luôn cân nhắc kỹ lưỡng về sự phù hợp với bối cảnh, không gian và công việc mình sẽ thực hiện trong ngày. Dù có “biến đổi” đến đâu tôi luôn chọn phong cách trẻ trung, hợp xu hướng. Việc theo dõi tin tức thời trang trang qua các trang thông tin điện tử cũng là cách hữu ích cập nhật cho bản thân những bộ trang phục đẹp.

Tôi muốn hình ảnh của mình thay đổi từng ngày và trong vòng một năm qua tôi đã chú trọng nhiều hơn đến cách ăn mặc. Đồng thời với sự hỗ trợ của stylist Travis Nguyễn cách xây dựng hình ảnh của tôi được nhiều khán giả trẻ ủng hộ và tán thành”.

Cách phối đồ của Minh Hằng không quá cầu kỳ, cô thường tạo điểm nhấn bằng những chiếc khăn hay những icon đính lên áo. Bên cạnh đó người đẹp luôn chú trọng đến những chiếc túi, hoa tai, nhẫn, những đôi giày bắt mắt... để tạo sự thu hút.

“Yếu tố quyết định street style của tôi là làm cho chính bản thân mình cảm thấy thoải mái nhất khi khoác bộ đồ xuống phố hay đi cà phê với bạn bè. Sự lựa chọn hàng đầu trong trang phục đường phố cho mùa hè năm nay đó là trang phục trên chất liệu denim, những chiếc sơ mi dễ thương kiểu cách, phụ kiện đi kèm là túi hộp xinh xắn, những đôi giày sneaker, sandal đế bệt tiện lợi cho công việc di chuyển trên phim trường”. Minh Hằng nói.


Mùa hè 2015, Minh Hằng thường chọn các mẫu trang phục trên chất liệu denim, sơ mi cách điệu mang lại sự trẻ trung để sử dụng khi xuống phố

Khánh My

Về street style, Khánh My cho biết cô luôn chú trọng sự thoải mái, năng động và giúp bản thân tự tin khi xuống phố. “Bản thân tôi yêu thích khá nhiều style khác nhau và luôn muốn thử cái mới, tùy mỗi hoàn cảnh, môi trường mà tôi chọn cho mình một phong cách phù hợp nhất. Hầu hết trang phục đều nhấn vào sự thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn phải trẻ trung và bắt kịp xu hướng thời trang thế giới”. Khánh My chia sẻ.

Khánh My tiết lộ về bí quyết mix trang phục đẹp: “Một bộ trang phục đẹp thì họa tiết là điều phải chú ý, tôi không thích họa tiết quá rối mắt và phối quá nhiều phụ kiện làm bản thân nặng nề khiến người đối diện cũng không thoải mái.

Họa tiết đơn giản nhưng độc đáo là điều tôi quan tâm, bên cạnh đó điều tôi đặc biệt chú trọng là sự phối màu sắc với nhau. Trong thời trang, cách mix màu sắc sao cho vừa lạ lại vừa tinh tế, tạo nên nét riêng của mình là điều rất khó. Nó cũng giống cách chơi màu trong tranh, nếu quá nhiều màu khiến bức tranh kém tinh tế, nhưng nếu màu sắc nhạt quá lại khiến bức tranh thiếu sức hút”.


Đối với Khánh My, cách phối màu mang đến hình ảnh hài hòa luôn được cô chú trọng khi xây dựng street style

Trà Ngọc Hằng

Trà Ngọc Hằng yêu thích phong cách đường phố mang lại sự thoải mái, đơn giản, trẻ trung và không quá màu mè. Khi mix đồ cô thường chọn trang phục có gam màu trắng, theo Trà Ngọc Hằng, màu trắng luôn mang lại cảm giác sạch sẽ và bắt mắt. Về việc tạo điểm nhấn cho từng set đồ, cô thường sử dụng túi xách hoặc giầy hài hoà cùng trang phục.

Trà Ngọc Hằng cho biết: “Theo tôi yếu tố quan trọng trong việc xây dựng street style là bản thân phải biết được trang phục nào phù hợp với mình. Nhiều trang phục hợp mốt nhưng chưa chắc đã giúp mình trở nên đẹp hơn. Nhưng đôi khi những bộ cánh khiến nhiều người trở nên kém bắt mắt lại hài hoà với vóc dáng của mình. Đồng thời cách chọn lựa váy áo không cần quá cầu kỳ và thể hiện được sự tinh tế cũng là yếu tố không thể thiếu.

Tôi may mắn có được vóc dáng ưa nhìn, dễ mặc đồ vì thế thế hàng ngày tôi muốn mình thay đổi nhiều phong cách khác nhau. Hình ảnh của tôi có lúc nhẹ nhàng nữ tính, nhưng đôi khi lại cá tính mạnh mẽ, tuy nhiên tôi không thích những bộ trang phục dạo phố hở hang và có quá nhiều điểm nhấn. Đó cũng là lý do tôi thường chọn váy ngắn, áo sơ mi, áo thun, đầm liền thân… để sử dụng khi xuống phố”.


Sắc trắng thanh nhã và giúp người mặc trở nên nhẹ nhàng hơn thường được Trà Ngọc Hằng sử dụng, bên cạnh đó cô giúp phong cách thời trang đường phố của mình thu hút hơn bởi cách mix những mẫu túi xách, giầy phù hợp với trào lưu ăn mặc mới

Hoàng Thùy Linh

Khác hẳn vẻ sexy các và cầu kỳ trên sân khấu, ngoài đời, Hoàng Thùy Linh ăn mặc khá giản dị với những bộ trang phục đem lại sự thoải mái tối đa như: váy suông, áo thun kết hợp với quần short, giầy bệt… Để giúp mình ghi điểm về phong cách thời trang đường phố, nữ ca sĩ nhờ đến sự tư vấn và hỗ trợ của stylist Hoàng Ku.

Hoàng Ku chia sẻ: "Làm stylist cho Linh vừa dễ vừa khó, khó là sự khác biệt hoàn toàn giữa hai phong cách ăn mặc ngoài đời và trên sân khấu ca nhạc. Trên sân khấu cô ấy quá cầu kỳ, còn ngoài đời lại quá giản dị. Tôi muốn tạo cho cô ấy một phong cách nữ tính và điệu đà hơn. Linh có thân hình đầy đặn, dáng người có thể "ăn gian" chiều cao, nên việc lựa chọn trang phục cho cô ấy không quá khó”.

Ở mùa hè năm nay, Hoàng Ku và ê kíp của anh xây dựng cho Hoàng Thùy Linh hình ảnh của một cô gái mạnh mẽ, cá tính, luôn quyến rũ và tự tin. Các xu hướng được ưa chuộng như: phong cách năm 1970, white on white, màu camel, metalic... đều được áp dụng cho street style của nữ ca sĩ.


Hoàng Thùy Linh thể hiện sự đầu tư về cách tạo dựng phong cách thời trang đường phố với một ê kíp riêng.

Nguồn: ngoisao.net


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét