Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Sao Việt ưa chuộng mốt váy đính kết

Những mẫu váy có hoạt tiết tỉ mỉ được nhiều người đẹp như: Thủy Tiên, Angela Phương Trinh, Ngọc Anh... yêu thích.


Các mẫu váy có họa tiết được tạo nên bằng kỹ thuật đính kết thủ công đánh dấu sự trở lại ở xu hướng thời trang 2015/2016. Thể hiện việc ăn mặc hợp mốt, Thủy Tiên đã chọn cho mình mẫu váy xẻ cổ chữ V có phần kết cườm và kim sa công phu cho toàn bộ thân váy.


Để giúp mình tạo nên sức hút trên thảm đỏ, Diễm My 9x đã chọn váy dạ hội có điểm nhấn ấn tượng ở thiết kế thân áo bằng vải lưới màu nude kết cườm và đá trắng cầu kỳ.


Diễn viên Kim Tuyến quyến rũ trong mẫu váy ren xuyên thấu được tô điểm bằng việc đính cánh hoa ren và kết cườm tiệp màu với chất liệu vải.


Váy ngắn trên chất liệu lông vũ nhân tạo của Hoàng Thùy Linh trở nên bắt mắt hơn với phần thân áo cắt may trên chất liệu vải sheer và đính sequins, hạt đá.


Mẫu váy được cắt may trên chất liệu vải trong suốt trở nên đắt giá hơn bởi cách "bao phủ" hạt cườm, kim sa trên toàn thân váy và nhấn nhá những khoảng hở ý nhị giúp Ngọc Anh khoe nét đẹp gợi cảm.


Lấy cảm hứng từ hình ảnh những bông hoa tuyết, mẫu váy đuôi cá của Ngọc Anh được thợ thủ công kết tay một cách khéo léo tạo nên họa tiết ấn tượng cho trang phục.


Hạt giả ngọc trai là phụ liệu được sử dụng để tô điểm cho thân trên váy ôm khít eo của ca sĩ Minh Hằng.


Angela Phương Trinh khoe vai trần gợi cảm với thiết kế váy cắt cúp ngực đẹp, đồng thời những cánh hoa nhỏ được kết bằng sequins càng làm tăng thêm vẻ nữ tính cho người mặc.


Angela Phương Trinh với váy hàng hiệu có họa tiết trái tim, hoa hồng đỏ, hoa mai trắng nổi bật trên vải gấm màu đen.


Với mong muốn xây dựng hình ảnh nữ doanh nhân thành đạt và quý phái, Lý Nhã Kỳ đã lựa chọn váy và áo choàng trang trí hạt ngọc trai trắng.


Xuân Lan và mẫu trang phục bắt mắt với gam xanh rực rỡ và được kết những dây hoa nổi trên bề mặt chất liệu vải lụa.


Ca sĩ Thu Phương cũng chọn mẫu váy được kết dây hoa vải để sử dụng khi tham gia ghi hình cho chương trình The Voice 2015.

Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét