Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Phụ kiện thảm đỏ của mỹ nhân Hollywood

Phạm Băng Băng, Mila Kunis hay Nicole Kidman, Emma Stone… đều tỏa sáng trên thảm đỏ với những chiếc clutch cầm tay của Bottega Veneta.

Bên cạnh chiếc váy lộng lẫy, đồ trang sức đắt tiền, chiếc ví cầm tay chính là điểm nhấn tôn vẻ đẹp duyên dáng cho các sao. Hòa quyện nét đài các và bí ẩn, chiếc clutch cầm tay Knot của Bottega Veneta luôn nổi bật trong những bữa tiệc tráng lệ tại Hollywood suốt 30 năm qua.

Khi Giám đốc sáng tạo Tomas Maier nhận thấy chất lượng của chiếc ví tròn xinh xắn, ông đã tạo ra khóa đóng mới theo hình một nút thắt da nhỏ và đặt tên “Knot” (nút thắt) cho dòng clutch này. Từ đó, hàng trăm phiên bản của mẫu clutch Knot đã ra đời trong mỗi bộ sưu tập của thương hiệu. Hình dáng và kỹ thuật đan intrecciato của sản phẩm trở thành nguồn cảm hứng vô tận cho các nghệ nhân Bottega Veneta và nhanh chóng chiếm vị thế trong lòng các mỹ nhân Hollywood. Một số mẫu Knot được sản xuất với số lượng hữu hạn, chỉ 25 chiếc trên toàn thế giới, phụ thuộc vào sự cầu kỳ và độ quý hiếm của chất liệu được sử dụng.


Mila Kunis.


Zoe Saldana.


Dianna Agron (Glee).


Phạm Băng Băng.


Nicole Kidman.


Kate Bosworth.


Leighton Meester.


Emma Stone.


Màu sắc ngọt ngào của những chiếc ví Knot làm say lòng giới mộ điệu.


Ví Knot làm từ vàng và kim cương, hay đính bươm bướm làm từ da rắn là những sản phẩm độc đáo của Bottega Veneta.

Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét