Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

NTK Việt dự đoán xu hướng thu đông 2015

Adrian Anh Tuấn, Lê Thanh Hòa và Hà Duy đưa ra những 'dự báo' về khuynh hướng thời trang của mùa mới.

Adrian Anh Tuấn

Theo nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, thời trang xuân hè 2015 là sự chiếm lĩnh một cách ngoạn mục của tông màu trắng. Đồng thời phom dáng đơn giản và rộng rãi được ưa chuộng nhiều hơn cả. Những chiếc đầm hạ eo xoè rộng là trang phục mà hầu như cô gái nào cũng sở hữu trong mùa này. Ngoài ra chất liệu vải trong suốt, các màu sắc pastel và hoạ tiết in, thêu hoa cũng là sự lựa chọn hàng đầu của các fashionista.

Andrian Anh Tuấn chia sẻ: “Tại Việt Nam, sản phẩm của các nhà thiết kế trong nước đang được ưa chuộng hơn những nhãn hàng quốc tế, chúng ta cập nhật xu hướng nhanh hơn và có nhiều sự lựa chọn hơn cùng với giá cả cạnh tranh đã làm nên điều này. Không cần phải dự đoán mà chắc chắn những màu trầm hoặc nổi bật hơn sẽ lên ngôi. Màu hồng fushia, cam đất, màu nâu của nấm, màu của lá cây khô và đương nhiên trắng đen sẽ xuất hiện dày đặc cho mùa tới. Tôi vẫn thích chất liệu trong suốt cùng với ren đa sắc và da cho mùa thu đông này”.

Nhà thiết kế tiết lộ thêm về kế hoạch mới của mình: “Bộ sưu tập mới của tôi sẽ ra mắt vào tháng 10, bao gồm 40 kiểu dáng và mẫu mã hoàn toàn mới. Đây là bộ sưu tập đặc biệt mà tôi kết hợp cùng với hai hoạ sĩ người Mỹ để đưa ra những bức tranh mới lạ và nghệ thuật nhất. Sơn Đoàn cũng vẫn là người thiết kế toàn bộ hoạ tiết của các mẫu thiết kế này”.


Hoa hậu Thùy Dung trong mẫu thiết kế của Adrian Anh Tuấn.


Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.


Lê Thanh Hòa

Những xu hướng thời trang hot nhất trong mùa hè 2015 khiến Lê Thanh Hòa ấn tượng bởi nó gắn liền với hàng loạt phong cách ăn mặc của những ngôi sao thập niên 70, đồng thời pha trộn một chút dư vị của Tây phương, dáng dấp của những cô nàng cao bồi, hay những gã thợ săn bằng những gam màu đặc trưng như: nâu đất, màu da lộn, đi kèm với tua rua và phối denim mạnh mẽ.

"Một trào lưu đáng được nhắc đến trong mùa này, đó là sự trở lại của những dấu chấm bi - cảm hứng từ thập niên 30. Đáng lưu ý khi bắt gặp các dấu chấm trắng, xanh trên nền chất liệu của Valentino hay Saint Lauren xen lẫn một chút dư vị của Á Đông cũng khiến tôi lưu tâm, bởi nó như một cơn sóng ngầm và có thể đổ ập trên các sàn diễn thế giới trong thời gian sắp đến”. Lê Thanh Hòa chia sẻ.

Nói về các mẫu thiết kế của mình cho mùa thu đông, Lê Thanh Hòa cho biết: “Một trong những dự định sắp đến, tôi mong muốn mang sản phẩm của mình đến gần nhất với người tiêu dùng và làm rõ nét nó qua từng thiết kế. Tôi nghĩ đây sẽ là món quà tri ân mà tôi dành tặng cho tất cả khách hàng thân thiết và những người yêu quý, ủng hộ tôi. Sản phẩm mới vẫn xây dựng hình ảnh một quý cô nhẹ nhàng, sang trọng và thanh lịch, nhưng có phần đặc biệt và mang những ngôn ngữ riêng, sâu sắc hơn trong xã hội bình quyền”.


Hoa hậu Đặng Thu Thảo trong mẫu thiết kế của Lê Thanh Hòa.


Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa và Đặng Thu Thảo.


Hà Duy

Nhà thiết kế Hà Duy cho biết, cùng với xu hướng phương Đông đang nở rộ ở khắp nơi, thời trang Việt cũng dạt dào những cảm hứng áo quần truyền thống. Các nhà thiết kế trẻ đam mê tìm về nguồn cội, các tín đồ thời trang sẵn sàng chưng diện ấn tượng để có những phong cách "chất" nhất.

Những người yêu thời trang sẽ khó lòng kiềm chế trước sự bay bổng của những chiếc váy dập ly. Loại váy này từ lâu đã được yêu thích trên dáng maxi, nhưng nay được tận dụng nhiều đặc tính hữu ích, người thiết kế đã pha các lớp vải gợn sóng như nan quạt này vào nhiều kiểu váy khác. Hai sắc trắng đen được các yêu thích cuồng nhiệt vì sự tinh tế và tối giản trong các thiết kế của nhiều nhà mốt, trong mùa thu đông năm nay sắc màu sẽ có phần đa dạng hơn, việc sử dụng các tông mầu nóng ấm sẽ giúp cho mùa đông bớt lạnh lẽo, các thiết kế cũng tối giản hơn nhiều tạo vẻ thanh lịch nhưng không đơn điệu.

“Trong mùa thu đông 2015, bộ sưu tập của tôi hướng tới những sản phẩm mang tính ứng dụng cao, sử dụng nhiều chất liệu len dạ và lông để mang lại cảm giác ấm áp cho người mặc, nhưng không tạo kỹ thuật may quá dày vì cách mặc các lớp sẽ tạo nên nhiều nét khác biệt và người mặc. Màu sắc chủ đạo vẫn là nhưng tông mầu đơn sắc và các tông mầu nóng sẽ được tôi sử dụng nhiều hơn, cách cắt cup 3D nhằm tạo thị giác và các đường nét hiện đại”. Hà Duy chia sẻ.


Hoa hậu Kỳ Duyên diện trang phục của nhà thiết kế Hà Duy.


Nhà thiết kế Hà Duy.

Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét