Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Những phụ kiện đẹp và độc mùa Couture

Vương miện ngôi sao Zuhair Murad, túi ánh kim Elie Saab tinh xảo... khiến các tín đồ mê mẩn.



Phụ kiện ngôi sao Zuhair Murad

Lấy ý tưởng từ bầu trời đêm lung linh ngàn sao, nhà thiết kế Li-băng Zuhair Murad không chỉ mang đến loạt váy đẹp rạng ngời mà còn tô điểm bờm tóc, vương miện đính pha lê tinh xảo. Đặc biệt là những chiếc gắn hình sao, làm nổi bật nguồn cảm hứng của thương hiệu.


Bên cạnh phụ kiện tóc, nhà tạo mốt 44 tuổi còn phối đầm cùng thắt lưng ngôi sao kiểu dáng nhẹ nhàng, thanh mảnh để nhấn nhá vòng eo của phái đẹp.


Trang sức, túi xách ánh kim Elie Saab

Những phụ kiện tỏa sáng lấp lánh trong show Elie Saab, làm dung nhan các quý cô thêm phần rạng rỡ, kiều diễm như nàng công chúa.


Góp phần vào bộ sưu tập đầy xa hoa, vương giả, "vua thời trang thảm đỏ" cũng mang đến những mẫu trang sức vàng hình cành lá độc đáo, uốn lượn mềm mại.


Thiên tài thiết kế người Trung Đông mang đến hai kiểu túi xách tay nhỏ nhắn và sang chảnh, gồm túi chạm trổ và túi nhung, thích hợp cho style dự tiệc của các quý cô.


Phụ kiện sắc màu của Armani Prive

Hòa chung với cách pha trộn màu sắc ảo diệu trên trang phục, lão làng thiết kế Giorgio Armani mix chúng cùng vòng cổ, vòng tay, bông tai to bản có tông rực rỡ.


Bậc thầy thiết kế 81 tuổi khiến giới mộ điệu ngất ngây với bộ sưu tập túi xách mới, đủ các tông màu nổi, tươi tắn mà không hề lòe loẹt.


Phụ kiện Ulyana Sergeenko 

Nữ thiết kế giàu có của nước Nga vốn chuộng style đậm chất cổ tích. Lần này, cô biến tấu hiện đại hơn khi đem đến các phụ kiện như clutch hình cầu, kính mắt mèo và mạng che đầu đính vật thể nhiều màu.


Ulyana Sergeenko luôn khiến giới mộ điệu thích thú với những sáng tạo mới mẻ. Đặc biệt là những chiếc clutch "có một không hai" này được dự đoán sẽ sớm xuất hiện trên đường phố cùng các fashionista.


Kính, vòng cổ và bông tai Giambattista Valli

Đi kèm với các trang phục ngọt ngào hay tua rua uyển chuyển là những cặp kính mắt tròn cực "ngầu", vòng cổ uốn và bông tai to bản được thêu, đính hoa 3D tinh tế.


Cổ áo ngọc trai, ghim cài hình hoa của Chanel

Thương hiệu đình đám nước Pháp sử dụng cổ áo rời kết ngọc trai trên một số thiết kế cổ điển đẳng cấp. Ghim cài hình hoa được dùng để kẹp tóc hoặc làm phụ kiện đính trên ve áo.


Các món đồ ấn tượng của Schiaparelli

Thương hiệu Italy kết hợp trang phục đậm tinh thần văn hóa cùng clutch hình bàn tay và phụ kiện tóc metallic lạ lẫm.

Nguồn: ngoisao.net


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét