Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2015

Ngàn sao lấp lánh trên thiết kế Zuhair Murad

'Bầu trời ngàn sao' là cảm hứng để nhà thiết kế gốc Trung Đông sáng tạo nên những bộ cánh tuyệt đẹp.


Được ví là ông hoàng của những bộ cánh lung linh, Zuhair Murad lại tiếp tục gây ngỡ ngàng khi mang đến một trời đêm đầy sao trên sàn diễn Couture Thu 2015.



Những bộ cánh trang trí pha lê lấp lánh, tỏa sáng lung linh tạo thành một cảnh tượng tuyệt đẹp cho mùa thời trang cao cấp tại Paris.



Nam thiết kế Trung Đông tâm sự: "Tôi có một chiếc kính viễn vọng lớn ở nhà, giúp tôi nhìn thấy nhiều thứ. Tôi yêu những điều bí ẩn".



Nhà thiết kế tạo hai phân đoạn riêng biệt trong show: Đoạn đầu là các trang phục có nhiều màu sắc khác nhau, đoạn hai nhấn mạnh cảm hứng trời đêm ngàn sao bằng loạt thiết kế gam đen, điểm chất liệu bắt sáng long lanh.



Là một trong những nhà thiết kế thời trang thảm đỏ hàng đầu thế giới, người đàn ông 44 tuổi không bao giờ quên sáng tạo đầm dạ hội kiều diễm cho mỗi mùa mốt.



Những kiểu dáng váy dự tiệc quen thuộc như đầm tutu ngắn, váy xòe, đầm dài thướt tha, váy dáng cột sexy... được nhà tạo mốt ngoại tứ tuần phát huy và đẩy lên một tầm cao mới.



Bao phủ váy là "bụi vũ trụ" làm từ sequin, pha lê và hạt đá kết hợp với họa tiết thiên hà, được trang trí lại bằng các vật liệu sáng cho thêm phần tinh xảo.



Chất liệu xuyên thấu cao cấp, nhung, lông chồn... làm tăng độ sang trọng cho những bộ cánh. Có những bộ, thương hiệu hòa trộn với cảm hứng disco thập niên 70 để tạo vẻ đẹp sắc nét hơn.



Xen lẫn các thiết kế dạ hội, nhiều hãng thời trang thường điểm váy cưới Couture lộng lẫy, thể hiện đẳng cấp vượt trội của mình. Lần này, Zuhair Murad tạo váy bồng bềnh, lấy cảm hứng từ Công tước Pháp Marie-Antoinette. Bộ váy cần tới 20 người thợ và 350 giờ để thực hiện.



Khoảnh khắc tuyệt đẹp trên sàn catwalk Zuhair Murad Couture. Cả backdrop và trang phục đều tỏa sáng.



Phân đoạn hai là hàng loạt trang phục đen, mô phỏng bầu trời đêm.



Dải ngân hà phát sáng trên bộ đồ cao cấp của nhà tạo mốt tài hoa.



Với lối thiết kế bay bổng, phảng phất hơi thở cổ tích mà hiện đại và ấn tượng, nam thiết kế sinh năm 1971 lại khiến giới mộ điệu phải "ngả mũ" khâm phục.


Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét