Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Minh Hằng mang 25 bộ đồ, 100 kg hành lý đi Hàn Quốc

'Bé Heo' còn mua thêm nhiều trang phục tại xứ kim chi để đầu tư hình ảnh cho 17 ngày quay show thực tế.

Minh Hằng vừa hoàn thành đợt ghi hình đầu tiên cho chương trình truyền hình thực tế "Chị ơi, đi Hàn Quốc". Trong suốt chuyến đi, nữ ca sĩ luôn có stylist riêng là Travis Nguyễn tháp tùng để chăm lo về trang phục, phong cách.

Chia sẻ với Ngoisao.net, Travis Nguyễn cho biết, để phục vụ 17 ngày quay show tại xứ củ sâm, Minh Hằng đã không mượn đồ từ các hãng vì thời gian quá lâu. Thay vào đó, cô đầu tư công sức và tiền bạc, cùng stylist đi nước ngoài mua sắm váy áo. Dù đã 28 tuổi nhưng phong cách của "bé Heo" vẫn luôn trẻ trung và có phần "Hàn Quốc", bởi vậy, Travis dựa vào xu hướng mới để chọn cho cô những trang phục vừa đơn giản, vừa tiện lợi di chuyển mà vẫn toát lên dấu ấn riêng.


Stylist Travis Nguyễn luôn đồng hành cùng Minh Hằng để chăm lo cho cô về mặt hình ảnh trong suốt quá trình quay show.


Sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu "khủng" nhưng không phải lúc nào Minh Hằng cũng dùng đồ đắt tiền như vậy mà luôn cân nhắc theo hoàn cảnh xuất hiện. Tham gia chương trình thực tế, người đẹp sinh năm 1987 muốn hình ảnh của mình giống như đời thực, luôn hồn nhiên, vui vẻ nên đã mua các món đồ bình dân như Zara, H&M, Topshop, đôi khi cả những thứ bán ngoài chợ, chỉ cần thấy đẹp và phù hợp.

Trước ngày khởi hành, khi đã nắm rõ số lượng ngày ghi hình và các cảnh quay cụ thể, nam stylist dựa vào đó để chọn trang phục sao cho phù hợp hoàn cảnh, ví dụ như leo núi hay nhảy dù, trượt băng hay đi dạo, thăm hoàng cung... Sau khi soạn đồ và mix hoàn chỉnh từng bộ cho Minh Hằng, anh chỉ lựa chọn đem theo những gì cần thiết mà vẫn đủ đẹp. Do chuyến đi dài ngày và phải di chuyển nhiều nên hai người không mang quá nhiều balo hay túi xách, giày dép.

Tổng cộng, Travis đã xếp 25 bộ đồ nhằm đảm bảo nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc không bị lặp trang phục trong suốt 17 ngày quay show. "Chúng tôi 'tiết kiệm' nên chỉ mang ba vali, mỗi chiếc hơn 30 kg. Hằng tự make-up nên phải đem theo nhiều thứ, bao gồm cả máy làm tóc", anh tâm sự. Bên cạnh đó, khi ở Seoul, hai người rảnh rỗi vào buổi tối nên đã dành thời gian đi mua sắm, cố gắng tạo cho "bé Heo" nhiều phong cách linh hoạt, cuốn hút.

Người đẹp Ngôi nhà hạnh phúc đã 28 tuổi nhưng phong cách luôn trẻ trung, năng động.

Chàng stylist nhận định, hiện tại anh thấy Minh Hằng "đã tự mình chỉn chu hơn trong cách ăn mặc, biết cái nào là đẹp và nhận thức được thời trang một cách rõ rệt hơn". Anh cộng tác với nữ ca sĩ đã gần 2 năm nên khá hiểu ý nhau. Cả hai cũng có tham khảo nếu bất đồng, nhưng thường thì Minh Hằng tin tưởng và mặc theo ý anh. Đôi khi, giọng ca Cơn mưa nhỏ muốn mặc món đồ nào thì Travis dùng nó làm item chính rồi mix các thứ khác vào.

Tham gia "Chị ơi, đi Hàn Quốc" còn có Jennifer Phạm. Hoa hậu cũng đi cùng stylist riêng, tuy nhiên Minh Hằng và Travis Nguyễn không để tâm tới vấn đề so sánh đẹp xấu giữa hai nàng, bởi "mỗi người có một phong cách riêng nên có thể chúng tôi thích mà họ sẽ không thích. Quan trọng là Minh Hằng thấy tự tin về trang phục của mình".

Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét