Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Khoảnh khắc catwalk ấn tượng của thiên thần Alessandra

Alessandra Ambrosio ghi dấu ấn trong các show Victoria's Secret, Louis Vuitton, Dolce & Gabbana...


Chân dài Brazil Alessandra Ambrosio học lớp người mẫu từ khi 12 tuổi. Vào năm 15 tuổi, người đẹp sinh năm 1981 đã lãm mẫu cho Dilson Stein, sau đó tham gia cuộc thi Elite Model Look trong nước và bắt đầu theo đuổi sự nghiệp người mẫu một cách nghiêm túc.
Ảnh: Alessandra trong show Victoria's Secret, tháng 11/2003.



Cô gái có chiều cao lý tưởng 1m77 và gương mặt cá tính gây ấn tượng khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí Elle Brazil. "Viên ngọc quý" của làng mẫu xứ sở samba nhận được những hợp đồng trị giá khi quảng cáo cho các thương hiệu lớn như Christian Dior, Giorgio Armani, Ralph Lauren, Revlon, góp mặt trên cuốn lịch nổi tiếng Pirelli.
Ảnh: Năm 2005, chân dài sải bước trong show Victoria's Secret với đồ lót làm hoàn toàn bằng kẹo.



Dấu mốc đáng chú ý của Alessanra là trở thành người mẫu của Victoria's Secret vào năm 2000. Cùng thời đó có những siêu mẫu hàng đầu như Tyra Banks, Gisele Bundchen, Heidi Klum, Karolina Kurkova, Adriana Lima. Từ đó đến nay, cô đã có mặt trên sàn diễn nội y 15 năm.
Ảnh: Người mẫu catwalk tại Victoria's Secret Fashion Show 2006.


Cô được chọn làm người mẫu đại diện đầu tiên cho dòng sản phẩm Pink của Victoria's Secret. Cô luôn là một trong những thiên thần hàng đầu của hãng nội y đình đám nước Mỹ.
Ảnh: Chân dài Brazil ở Victoria's Secret Fashion Show, tháng 11/2007.



Cô nằm trong danh sách "100 người đẹp nhất thế giới" do People bình chọn năm 2007. Năm 2008 cô góp mặt trên sàn diễn chỉ 3 tháng sau sinh con đầu lòng và mở màn show năm 2009.
Ảnh: Người mẫu trong show Victoria's Secret 2008.



Ngoài việc làm mẫu, chân dài 8x còn tung ra một dòng đồ bơi của mình mang tên Alessandra Ambrosio by Sais thuộc thương hiệu Rosa Cha và bán được 10.000 chiếc chỉ trong một tháng đầu tiên.
Ảnh: Người mẫu xứ samba trên sàn diễn Victoria's Secret 2009.


Ngoài tư cách người mẫu, Alessandra còn biết đến như một diễn viên, ngôi sao truyền hình thực tế. Các show truyền hình mang lại tiếng vang cho người đẹp như Project Runway, Gossip Girl, How I Met Your Mother, Entourage, America's Next Top Model... Cô tham gia một vài bộ phim, trong đó có Casino Royale và đang quay Teenage Mutant Ninja Turtles: Half Shell.
Ảnh: Alessandra catwalk cho bộ sưu tập Louis Vuitton Thu 2010.



Chân dài khuấy động Victoria's Secret Fashion Show, tháng 11/2010.



Alessandra mang đôi cánh nặng nhất (hơn 13 kg) từ trước đến nay dù đang mang bầu đứa con thứ 2, vào năm 2011. Chân dài Brazl được giao nhiệm vụ quan trọng trong show 2012, là mặc nội y Fantasy Bra. Bộ này do London Jewelers chế tác, bao gồm hồng ngọc, ngọc bích, thạch anh tím và kim cương trắng 20 carat. Ngoài ra, chiếc đai lưng đi kèm còn được trang trí 5.200 viên đá quý. Năm 2014, người đẹp nhận trọng trách diện Dream Fantasy Bra cùng đồng nghiệp Adriana Lima. Hai bộ này có giá 2,5 triệu USD.


Hình ảnh nữ người mẫu trong show Dolce & Gabbana Xuân 2011.


Alessandra cùng dàn mẫu mặc đồ sexy ở show Dolce & Gabbana Xuân 2011.


Mùa thu năm đó, cô tiếp tục là một trong những gương mặt ấn tượng nhất trên sàn diễn Dolce & Gabbana.


Đời sống riêng, người mẫu kết hôn với doanh nhân Jamie Mazur năm 2008. Họ có hai con: bé gái Anja Louise và bé trai Noah Phoenix.
Ảnh: Chân dài ở show Dolce & Gabbana Thu 2011.

Nguồn; ngoisao.net


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét