Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Jessica Minh Anh lộng lẫy với dạ hội của Hoàng Hải

Chân dài quảng cáo cho show diễn tại nhà máy năng lượng mặt trời ở Tây Ban Nha.


Sau show diễn thành công tại tháp Eiffel (Paris) vào tháng 11 năm ngoái, ngày 17/7 tới, người mẫu gốc Việt Jessica Minh Anh sẽ tổ chức 'J Summer Fashion Show 2015' tại Tây Ban Nha. Cô sẽ biến nhà máy năng lượng mặt trời nổi tiếng Gemasolar tại Seville, Tây Ban Nha thành sàn catwalk. Trong số các nhà thiết kế tham gia chương trình, Hoàng Hải là gương mặt duy nhất của Việt Nam tham dự.


Để quảng bá cho show diễn, Jessica Minh Anh diện những mẫu đầm dạ hội mới nhất của Hoàng Hải trong bộ ảnh tại nhà máy năng lượng mặt trời. Jessica Minh Anh chia sẻ, cô và ê kíp đã làm việc suốt 12 tiếng đồng hồ để có những khung hình ưng ý.


Ở bộ sưu tập mới, Hoàng Hải vẫn tiếp tục phát huy thế mạnh về kỹ thuật đính cườm, đá trên nền vải ren, chiffon được nhập khẩu từ Italy. 


Những họa tiết hoa độc đáo cũng được anh xử lý một cách tinh tế. 


Anh còn thử nghiệm với phong cách Flamenco, vốn là hình ảnh quen thuộc của những cô gái ở xứ sở bò tót. 


Nhà máy năng lượng mặt trời Gemasolar có hàng ngàn tấm gương phản chiếu, tạo nên phông nền độc đáo trong những bức ảnh của Jessica Minh Anh.


Nói về lý do chọn Tây Ban Nha để làm show xuân hè 2015, chân dài gốc Việt cho biết, nhà máy năng lượng mặt trời là biểu tượng quốc tế cho sự sáng tạo và ý thức bảo vệ môi trường. Do đó, cô muốn làm một show kết hợp được cả yếu tố thời trang với ngành công nghiệp hiện đại, đồng thời tuyên truyền về việc giữ gìn môi trường. 


Giữa tháng 7 tới, nhà thiết kế Hoàng Hải và ê kíp sẽ lên đường sang Tây Ban Nha để chuẩn bị cho chương trình. Diễn viên Kim Tuyến, Mister Global 2015 Nguyễn Văn Sơn cũng sẽ có mặt ở xứ sở bò tót xem thời trang, ủng hộ cho Hoàng Hải. Sau show diễn, diễn viên 'Tuổi thanh xuân' còn thực hiện một số bộ hình thời 

Nguồn: ngoisao.net


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét