Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Jennifer Phạm ngày càng chăm chút cho street style

Hoa hậu không ngừng làm mới phong cách thời trang để giúp hình ảnh của mình thu hút hơn mỗi ngày.


Nhằm tạo nên sức hút trước công chúng, xây dựng hình ảnh là việc làm không thể thiếu của người đẹp showbiz Việt. Jennifer Phạm cũng là một trong những mỹ nhân chịu khó chăm chút cho bản thân bằng những bộ cánh đẹp, hài hòa cùng những trào lưu ăn mặc mới.



Thời gian gần đây, bên cạnh việc đầu tư cho trang phục thảm đỏ, váy áo tham gia các hoạt động văn hóa giải trí, hoa hậu còn chú trọng đến phong cách thời trang đường phố.



Những độc giả yêu mến Jennifer Phạm khá bất ngờ trước việc thể hiện ăn mặc hợp mùa và hợp mốt của hoa hậu trong các bộ ảnh street style.



Jennifer Phạm chia sẻ: “Tôi muốn làm mới hình ảnh của mình để khán giả và chính bản thân không bị nhàm chán. Đương nhiên dù có đổi mới đến đâu, tôi không muốn đánh mất một Jennifer Phạm mà khán giả đã luôn yêu thương và ủng hộ. Qua một thời gian dài, tôi tìm cho mình những nhà thiết kế và stylist để kết hợp, họ giúp tôi chuẩn bị các trang phục phù hợp cho từng sự kiện và đời thường. Tôi rất may mắn khi luôn có sự hỗ trợ nhiệt tình của các nhà thiết kế để xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt khán giả”.



“Với trang phục đường phố, tôi chọn cho mình phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần dịu dàng và nữ tính”. Jennifer nói về style mình lựa chọn.



Qua cách chọn lựa trang phục xuống phố, Jennifer Phạm giúp mình tươi trẻ hơn tuổi mà còn thể hiện khả năng cập nhật những xu hướng mới một cách nhanh nhạy.

Nguồn: ngoisao.net


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét