Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Giải nhiệt mùa hè với những quảng cáo đồ bơi “mát mẻ”

Quảng cáo của JCrew

J.Crew mang bạn tới với những xu hướng đồ bơi hiện đại và thời thượng nhất trong mùa mới. Có điều gì ấn tượng trong bộ sưu tập của J.Crew? Đó là những mẫu đồ tắm in họa tiết độc đáo, các mẫu bikini với phần thân trên và thân dưới kết hợp với nhau đầy ngẫu hứng và áo bơi lấy cảm hứng từ trang phục lặn biển.



Đồ bơi họa tiết của JCrew 

Quảng cáo đồ bơi của Zara

Người mẫu Blanca Padilla khoe vẻ đẹp thanh tân trong các mẫu bikini của Zara có kiểu dáng đơn giản, khá cơ bản nhưng vẫn gắt mắt nhờ họa tiết in tươi trẻ và sống động. Trong quảng cáo, chân dài người Tây Ban Nha còn thu hút ánh nhìn bằng các loại trang phục phủ bên ngoài đồ bơi mang phong cách tối giản, hiện đại.






Người mẫu Blanca Padilla xinh đẹp trong quảng cáo đồ tắm

Quảng cáo của Calzedonia

Hãng đồ bơi Calzedonia mang đến hai bộ ảnh quảng cáo các mẫu bikini gợi cảm cho mùa mới. Bộ ảnh nào cũng mang đậm vẻ đẹp nóng bỏng, rực lửa. 2 người mẫu tham gia vào chiến dịch quảng cáo là chân dài Tây Ban Nha Sara Sampaio và chân dài Thụy Điển Kerry Gale. Cả 2 đều là người châu Âu nhưng lại mang vẻ quyến rũ rất Nam Mỹ.



Sara Sampaio trong quảng cáo của Calzedonia





Kelly Gale

Bộ sưu tập của H&M 

Josephine Skriver đẹp cổ điển trong loạt ảnh quảng cáo đồ đi biển của hãng thời trang bình dân H&M. Những chi tiết bèo nhún, nơ xinh, họa tiết in hoa... đều được lấy cảm hứng từ thời trang thập niên 80, 90. Với bối cảnh giữa hồ bơi xanh mát, Josephine thả dáng ngọc tạo nên khung cảnh yên bình đầy chất thơ.






Josephine Skriver đẹp ngọt ngào trong quảng cáo đồ bơi của H&M

Bộ sưu tập của Bower 

Matilda Jo Price khoe nhan sắc tự nhiên trong những mẫu đồ bơi lấy cảm hứng từ phong cách đi biển của nữ minh tinh huyền thoại Jane Birkin. Những thiết kế bikini không độn đẩy, không khoét ngực, khoét hông sâu, đơn sắc vừa cá tính lại tinh tế.





Matilda Jo Price tươi trẻ trong quảng cáo của Bower

Theo Dân Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét