Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Chọn váy dưới 1 triệu đồng giải nhiệt ngày nóng 40 độ

“Cho tôi xem một người đàn ông với hình xăm, tôi sẽ cho bạn thấy một người đàn ông với một quá khứ thú vị” - Jack Lon.

Không cần nghi ngờ thêm về nhiệt độ ngoài trời, bởi dù ở ngay trong nhà, bạn cũng có thể cảm nhận thấy cái nóng như thiêu đốt mỗi khi mở hé cánh cửa sổ. Đi đâu, ăn gì, mặc thế nào trong thời tiết nóng nắng cao độ thế này luôn là câu hỏi, thậm chí là câu cửa miệng của các chị em đã quen ngồi điều hòa và giữ da suốt cả mấy mùa.

Vậy mặc gì cho mát, cho đẹp giữa thời tiết kinh khủng này? Áo chống nắng, váy chống nắng kín mít không phải lúc nào cũng là giải pháp, vì vẫn có lúc bạn cần bước ra giữa trời nắng mà không có vũ khí nào che chắn. Vậy thì bạn nên ngồi im một chỗ, đợi nắng tắt và để lỡ việc của mình hay là lựa chọn những chiếc váy thật mát để đối phó với nhiệt độ có thể rán trứng ngay ngoài trời?

Người viết xin gợi ý cho bạn một số mẫu váy đẹp, mát, nổi tiếng thế giới với giá thành dưới 1 triệu đồng, để bạn có thể tự tin diện đẹp suốt mùa hè mà không quá lo về hầu bao của mình:



Mẫu váy maxi họa tiết và váy lụa hai lớp pha ren của thương hiệu bình dân có thể giúp bạn giải nhiệt và tránh nắng khá tốt trong thời tiết mùa hè



Thương hiệu Zara đang giảm giá hai mẫu váy siêu mát này đồng giá 39,99$ (khoảng 880 ngàn). Bạn có thể diện đi làm, đi chơi đều khá ổn



Thương hiệu Mango có thể không được nhiều người yêu thích, nhưng nếu được giảm giá lên tới 50% cho cả hai mẫu váy với giá chỉ còn 39,99$ (khoảng 880 ngàn), cũng đáng để nên cân nhắc lắm chứ?



Hai mẫu váy “lai” áo sơ mi với sắc trắng tinh khôi của thương hiệu Daisy Street và Noisy May hứa hẹn sẽ làm vừa lòng các quý cô công sở với mức giá dễ chấp nhận: 42$ và 40$ (khoảng 925 ngàn và 880 ngàn)



Mẫu váy maxi tuyệt đẹp của ASOS và váy hai dây theo phong cách váy ngủ (slip-dress) của New Look hoàn toàn có thể theo bạn ra phố thậm chí tới dự các buổi tiệc ngày hè. Giá của chúng khá mềm, 37$ cho cả hai mẫu (khoảng 815 ngàn)

Theo danviet.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét