Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Cặp song sinh nhí gây sốt vì phong cách đáng yêu

Kingston và Kai thường được mẹ phối đồ đồng điệu với những trang phục dễ thương.


Belin, một bà mẹ ở Utah (miền Tây nước Mỹ) đã khiến các con trai của mình nổi tiếng trên mạng xã hội khi thường xuyên đăng những bức ảnh chụp lại style của chúng. Cặp sinh đôi nhí Kingston và Kai mang họ Snitemant, năm nay 2 tuổi.



Cậu em Kai có gương mặt bầu bình, mái tóc bồng bềnh và luôn khiến những người theo dõi thích thú vì những biểu cảm ngộ nghĩnh. Bé mặc áo sát nách và quần harem cá tính kèm theo vòng cổ hạt sinh động.



Style của cậu anh Kingston mát mẻ và năng động trong ngày hè với short, áo ba lỗ và mũ snapback họa tiết hoa tươi tắn, nổi bật.



Khác với những fashionista nhí thường thấy, bà mẹ hai con luôn chụp lại phong cách hàng ngày của các nhóc tỳ một cách tự nhiên khi bé đang chơi đùa, mà không cần phải tạo dáng sành điệu theo kiểu học tập người lớn.



Trang phục của cặp sinh đôi nhà Snitemant toát lên vẻ dễ thương, đúng chất trẻ thơ mà vẫn đảm bảo sự độc đáo và mới lạ để khiến gu mặc không nhàm chán.



Belin không hề gượng ép các con vào những xu hướng thời trang già dặn. Short, áo thun, ba lỗ in slogan hoặc hình họa là những món phổ biến trong tủ đồ của hai chàng nhóc.



Trang phục ngắn thoáng mát và có màu sắc tươi sáng luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Các món đồ này vừa giữ nét thơ ngây lại khiến bé thích thú và vui vẻ mặc.



Ý tưởng ban đầu của bà mẹ chỉ là chụp lại ảnh các con cho chồng khi anh đang đi công tác xa. Dần dần, công việc này biến thành niềm đam mê.



Không cần diễn xuất, cặp sinh đôi lưu lại trong lòng các tín đồ nhờ khoảnh khắc tự nhiên. Nhiều bức ảnh, phụ huynh của bé đặt chế độ hẹn giờ của máy ảnh để chụp.



Tài khoản Instagram của cặp sinh đôi được lập chưa lâu nhưng đã thu hút hàng chục nghìn người theo dõi.



Ngoài việc cập nhật style của các bé, thi thoảng bà mẹ bận rộn còn chia sẻ cách chăm sóc trẻ trên các trang web, blog.



Hai bé thường mặc đồ đôi, gồm cả trang phục và phụ kiện nhưng khác nhau về màu sắc.



Áo slogan và hình họa đáng yêu là một nét đặc trưng ở cặp song sinh Kingston - Kai.


Các chàng trai 2 tuổi vui nhộn trong những shoot hình OOTD (Outfit of the day - Trang phục thường ngày).

Nguồn: ngoisao.net


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét