Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Blogger thời trang sành điệu đầu tháng 7

Các fashionista Viktoriya Sener, Jullianne Yoon, Diana Horsfall... phát huy gu mặc đẹp dưới nắng hè.


Nữ nhiếp ảnh gia Diana Horsfall hòa trộn gam đen trắng và xanh pastel một cách khéo léo, đem đến style nhẹ nhàng, thanh lịch.


Các tông màu nhạt nền nã hòa quyện với nhau, giúp bà mẹ một con Ellena của blog Galant-Girl sáng bừng trong ngày hè nắng.


Hot blogger xứ cảng thơm Mayo Wo khoe dáng thanh thoát với style trang nhã, lịch sự, thích hợp để đến công sở hay hẹn hò, cà phê.


Fashionista Phlippines xinh đẹp Camille Co mong manh, gợi cảm trong bộ đồ chất liệu ren, xuyên thấu mát mẻ.


Tín đồ thời trang Alba đang sống tại Tây Ban Nha, có lối kết hợp trang phục vừa năng động, vừa ngọt ngào bằng áo kẻ sọc và váy xòe gam hồng.


Nàng fashionista Viktoriya Sener luôn truyền cảm hứng mới mẻ cho các tín đồ thời trang khi gợi ý những set đồ tươi tắn, ấn tượng.


Tín đồ thời trang nước Anh Agata Nika khỏe khoắn, cá tính với váy denim Zara, giày Adidas và túi kiểu hình họa sáng tạo.


Khoảnh khắc đầy lãng mạn của blogger Sasa Zoe bên tháp Eiffel khi diện váy midi họa tiết hoa duyên dáng và giày cao gót thanh mảnh.


Cô gái 19 tuổi Emily Mills đến từ nước Mỹ mix váy loe trắng H&M cùng bra thể thao, áo khoác mỏng, giày Nike và kính Forever 21.


"Sắc trắng ngày hè" là tựa đề cho bức ảnh chụp set đồ mới nhất của blogger Elizabeth Lee. Cô kết hợp tông màu tinh khôi cùng xanh nhạt, hồng phớt, tăng nét dịu dàng.


Tín đồ thời trang Madalina Gugila khoe chân thoáng mát khi mặc short váy, áo và jacket trắng, phối phụ kiện phảng phất hơi hướng du mục.


Stylist kiêm blogger gốc Hàn Jullianne Yoon khoe vẻ quyến rũ trong chiếc váy pha vải xuyên thấu của Topshop.


Cách phối phụ kiện color block tinh tế làm tăng vẻ sang trọng, duyên dáng cho blogger Pháp Caroline Louis.


Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét