Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

4 loại trang phục không cần “làm quá” vẫn đẹp

Sự quyền lực và khả năng phù hợp với tất cả mọi người khiến cho không ai có thể từ chối một chiếc váy đen.

Sự đơn giản của một số trang phục khiến cho nhiều người nghĩ rằng phải làm một điều gì đó khiến chúng thật nổi bật, như dùng thật nhiều phụ kiện, trang điểm thật đậm… Nhưng sự thật liệu có phải như vậy?

Có những trang phục không cần “làm quá” mà vẫn đẹp đấy, bạn có tin?

1. Bộ suit trắng

Sự đẳng cấp của bộ suit trắng khiến cho mọi sự màu mè, khoa trương khác phải “ngả mũ”. Chính vì điều đó, người mặc cũng không cần gắng gượng thêm quá nhiều tiểu tiết khi đã quyết định khoác lên mình một trang phục thanh lịch, lưỡng tính và có sức hút lớn như suit trắng.

Tất cả những gì bạn cần chỉ là một lối trang điểm phù hợp, một chiếc mũ vành cứng nếu có và vài phụ kiện ở tay nếu bạn vẫn muốn dùng phụ kiện.


Bộ suit trắng lúc nào cũng đẳng cấp

2. Váy đen

Sự quyền lực và khả năng phù hợp với tất cả mọi người khiến cho không ai có thể từ chối một chiếc váy đen, dù là lúc họ không có gì để mặc hay là lúc đứng giữa vô vàn lựa chọn.

Mặc một chiếc váy đen, người mặc không chỉ được miễn phí tôn lên dáng vóc, làn da mà ngay cả phong thái cũng sẽ trở nên đặc biệt. Bạn có cần nhiều chi tiết rườm rà? Xin thưa là không! Chỉ một cặp kính sành điệu là đủ.



Một chiếc váy đen đủ thể hiện phong thái, quyền lực của người mặc

3. Bộ đồ liền (jumpsuit)

Những bộ quần áo liền dáng dài (jumpsuit) luôn là sự lựa chọn của các quý cô khi muốn khoe dáng chuẩn mà không thích sự rườm rà. Nhìn có vẻ đơn giản nhưng jumpsuit thật sự rất hữu hiệu trong việc tạo dựng vẻ ngoài thời thượng mà không cần loay hoay chọn áo để phối với quần.

Để diện đẹp trang phục này, bạn chỉ cần chút phụ kiện đơn giản như dây đeo cổ dài hay vòng tay bản to là đẹp.


Jumpsuit dễ tôn dáng vô cùng mà không cần thêm thắt nhiều chi tiết

4. Trang phục họa tiết kẻ

Trang phục kẻ kinh điển chưa bao giờ thất bại trong việc chiếm trọn cảm tình của các tín đồ thời trang. Và nếu để ý, bạn sẽ thấy ngay cả những người sành điệu nhất cũng tạo ra sự đơn giản tối đa khi đã quyết diện đồ kẻ.

Với áo kẻ, họ có khi chỉ cần một chiếc quần ống rộng màu tối hay là quần jeans rách gối; với quần kẻ, họ lại càng không khoa trương, có khi chỉ chiếc áo hai dây màu trắng là xong.


Đừng khoa trương khi mặc trang phục kẻ!

Theo danviet.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét