Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

10 bộ sưu tập Couture Thu 2015 lộng lẫy nhất

Armani Prive, Elie Saab, Zuhair Murad... đem đến mùa thời trang cao cấp những thiết kế đỉnh cao.


1. Gần 60 kiệt tác của Elie Saab khiến những người chiêm ngưỡng phải trầm trồ vì vẻ xa hoa, lộng lẫy và đậm tinh thần thương hiệu. Nhà tạo mốt gốc Trung Đông vẫn mang đến những nét đặc trưng "rất Elie Saab", đó là hiệu ứng ánh sáng trên trang phục khi áp dụng vải xuyên thấu, các chất liệu mỏng nhẹ, được thêu họa tiết bằng chỉ ánh kim, đính đá, pha lê, sequin... 



2. Được ví là ông hoàng của những bộ cánh lung linh, Zuhair Murad lại tiếp tục gây ngỡ ngàng khi mang đến bầu trời đêm đầy sao trên sàn diễn. Những bộ cánh trang trí pha lê lấp lánh, tỏa sáng lung linh tạo thành một cảnh tượng tuyệt đẹp cho mùa thời trang cao cấp tại Paris.


3. Bộ đôi thiết kế Tamara Ralph và Michael Russo của thương hiệu Ralph & Russo đã làm nên những tuyệt tác nhuốm màu cổ tích khi lấy ý tưởng từ Sa hoàng Nga và nữ Nga hoàng hồi trẻ. Loạt váy xa hoa trên chấ liệu lụa, vải tuyn, thêu bạc sợi và ngọc trai khiến khán giả ngất ngây vì độ cầu kỳ, diễm lệ. 


4. "Vua thời trang" Giorgio Armani mang đến sắc thái ảo diệu cho bộ sưu tập Armani Prive với những trang phục hòa trộn các gam màu một cách mới lạ. Cảm hứng punk đi kèm chất liệu vải Lurex, nhung đen, pha lê, sequin... đủ để phái đẹp tỏa sáng lộng lẫy trong những bữa tiệc.


5. Bộ đôi thiết kế Maria Grazia Chiuri và Pierpaolo Piccioli của Valentino hiếm khi nào tạo nên bộ sưu tập mà không ẩn chứa nét văn hóa di sản Italy nói chung và Rome nói riêng trên váy áo. Mùa này, họ tiếp tục gửi gắm tình yêu đó qua loạt trang phục mới. Những tinh hoa của xứ Rome huyền bí được phác họa bằng thiết kế thời trang một cách khéo léo, tạo vẻ đẹp nhẹ nhàng, gợi cảm.


6. Show diễn của nhà thiết kế thời trang Italy Giambattista Valli khiến giới mộ điệu ngất ngây với những tác phẩm tuyệt đẹp. 50 mẫu váy mang đầy tính nghệ thuật, thể hiện đẳng cấp thiết kế của người đàn ông tài hoa ở xứ sở hình chiếc ủng. Nhiều bộ váy dài thướt tha, bồng bềnh như mây được giới thiệu trên sàn diễn. Chất liệu vải tuyn, lông đà điểu, organza... tạo nên những trang phục hoành tráng nhưng có trọng lượng nhẹ.


7. Bộ sưu tập của Dior được lấy cảm hứng từ khu vườn đầy trái cấm. Nét trong trắng và thơ ngây hòa lẫn sự sang trọng. Nhà thiết kế Raf Simons mang đến nhiều bộ váy thướt tha, nữ tính và những chiếc áo khoác oversized quý phái mà mới mẻ. 


8. Vẫn sexy, táo bạo nhưng ở bộ sưu tập Atelier Versace lần này, nhà thiết kế muốn thổi vào đó vẻ dịu dàng, lãng mạn thay vì sắc nét, mạnh mẽ như mọi khi. Những mẫu váy voan, ren mạng nhện mềm mại, bay bổng, được đính pha lê Swarovski lấp lánh, tôn vẻ quyến rũ cho các cô nàng. 


9. Không chỉ độc đáo ở cách set up sàn catwalk khi biến không gian trong bảo tàng Grand Palais thành sòng bài, Chanel còn mang đến nhiều trang phục cao cấp với dấu ấn vượt thời gian. Trong đó, giám đốc sáng tạo Karl Lagerfeld đã làm hồi sinh chiếc áo biểu tượng của Coco Chanel ở thế kỷ 20 đế biến thành món đồ hợp mốt cho thế kỷ 21. Bên cạnh đó, nhà thiết kế 82 tuổi "chiêu đãi" người xem bằng loạt váy dạ hội hiện đại, cá tính và nổi bật.


10. Thương hiệu Tony Ward đột phá trong mùa Couture năm nay với loạt trang phục yêu kiều, đủ kiểu dáng như đầm đuôi cá, váy mullet xếp nếp, đầm xòe ngang gối, thiết kế tay cape... Mỗi bộ cánh đều thể hiện sự công phu trong cách tạo phom và kỹ thuật trang trí. 

Nguồn: ngoisao.net


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét