Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Xao lòng trước thiết kế nam đẹp lạ của Dolce&Gabbana

Bộ sưu tập mới nhất của Dolce&Gabbana vẫn đi theo xu hướng "hoa lá cành" sống động và đầy nghệ thuật.

Dominico Dolce viếng thăm cung điện Trung Quốc ở Palermo, Ý khi ông mới 7 tuổi. Được xây dựng vào năm 1799, cung điện Trung Quốc là một trong những công trình độc đáo nhất tại Sicily. Gần 50 năm sau ông cùng người tình tinh thần Stefano Gabbana đưa những chi tiết rất tráng lệ và đầy bản sắc văn hóa phương Đông của cung điện Trung Quốc vào những tuyệt tác thiết kế của mình.

Dưới bàn tay của hai nhà thiết kế tài năng, các thiết kế in hình đền đài, miếu mạo phương Đông hòa hợp với các mẫu trang phục in chi tiết văn hóa Sicily truyền thống, tạo nên một show diễn thời trang đầy màu sắc, đa góc cạnh và vô cùng sống động. 


Dolce&Gabbana đưa hình ảnh cung điện Trung Quốc vào thiết kế của mình

Sự giao thoa văn hóa được thể hiện rất rõ trong bộ sưu tập. Người ta có thể cảm nhận được hơi thở phương Đông đầy bí ẩn trong hàng loạt mẫu thiết kế và vẻ đẹp truyền thống rất lộng lẫy của Sicily được sử dụng như một chất liệu kinh điển của Dolce&Gabana. 

Về cơ bản, thiết kế của Dolce&Gabbana không có nhiều đột phá về phom dáng, kiểu cách nhưng vẫn đủ sức mê hồn người với chi tiết, đặc biệt là họa tiết tuyệt đẹp trên trang phục. Mặc dù đây là bộ sưu tập dành cho nam nhưng hai nhà tạo mẫu vẫn đưa vào trang phục hoạt tiết khá nữ tính như chim, hoa lá, dây leo... tạo cảm giác mềm mại cho trang phục phái mạnh.

 

Chi tiết phương Đông trên trang phục tạo hiệu ứng mạnh

Trong bộ sưu tập này, có một số thiết kế "đinh" khiến người ta phải choáng ngợp vì quá đẹp chẳng hạn như những mẫu áo họa tiết cầu kỳ phối cùng quần jean đắp bụi bặm, những bộ vest in hoa được cắt may hoàn hảo hay trang phục in rồng phượng với gam màu uy quyền như vàng, đỏ... 

Bộ sưu tập nam xuân 2016 Dolce&Gabbana vẫn bám sát chủ đề yêu thích của bộ đôi thiết kế người Ý là văn hóa Sicily. Chỉ có điều họ tìm thấy cảm hứng từ những thứ độc đáo tại Sicily, chẳng hạn như cung điện Trung Quốc. 

"Có rất nhiều điều ở Sicily. Chúng tôi sẽ luôn làm về vùng đất này" - Hai năm trước, Stefano Gabbana đã tuyên bố như thế và rõ ràng ông không hề nói đùa.




Hơi thở phương Đông đầy bí ẩn trong hàng loạt mẫu thiết kế



Những cành oliu và hoa dại trên trang phục của Dolce&Gabbana





Những trang phục in họa tiết rất sống động


Với cùng một dạng áo in hoạt tiết bạn có thể phối với quần chấm bi hay jean




Thiết kế vest làm từ chất liệu vải lạ mắt



Một bộ suit được cắt may hoàn hảo


Đồ bộ có phom dáng trẻ trung mà vẫn lịch lãm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét