Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

Váy áo Gucci 2016 mang hơi thở retro

Với không khí hoài cổ, bộ sưu tập thứ hai dưới bàn tay của giám đốc sáng tạo Alessandro Michele đã không làm giới yêu thời trang thất vọng.


Bộ sưu tập Resort dành cho các kỳ nghỉ năm 2016 của Gucci ra mắt trong sự hồi hộp chờ đợi của khán giả sau khi hãng mốt thay giám đốc sáng tạo mới. Mở đầu buổi diễn, Gucci đem tới một thiết kế váy chevron (họa tiết chữ V sắp đặt) dài qua đầu gối đậm hơi thở những năm 1960. Nhưng ngay sau đó, hai thiết kế váy ngắn trên gối đánh dấu một sự chuyển tiếp sang thập niên 1970.


Cứ như vậy, thời trang những năm 1960 và 1970 đan xen, nối tiếp nhau trên bảng màu hồng phấn, tím, đỏ, xanh dương, vàng óng...


Gucci dưới bàn tay của Alessandro Michele đầy màu sắc, lập dị và cổ điển. Trong đó, họa tiết hoa đóng vai trò là chất xúc tác, khiến bộ sưu tập thăng hoa.


Nét cổ điển của thời trang retro ngập tràn mọi nơi, từ những bộ pansuit may đo rộng, áo khoác suông ôm dáng, đến những tấm váy liền thân dài tay, váy chiffon cắt xẻ bay bổng, váy ren, áo khoác nhung...



Cách thắt nơ ở cổ là một trong những điểm nhấn đậm sâu, càng làm tăng chất quý tộc châu Âu thuở trước và gợi lại thời kỳ hoàng kim của giới Hollywood. Tất cả nhằm thể hiện thông điệp thời trang lưỡng tính.



Sau 10 năm dưới đường lối của Frida Giannini, giờ đây, Gucci được làm mới theo phong cách của Michele. Giới chuyên môn đánh giá, bộ sưu tập làm hài lòng khán giả và khiến nhiều người muốn mặc.




Không chỉ ra mắt thiết kế dành cho nữ, bộ sưu tập còn đem tới một số mẫu trang phục dành cho nam. Đó là những bộ suit rộng thùng thình cổ điển, áo khoác thêu họa tiết nghịch ngợm, sơ mi sặc sỡ với hoa cài cổ...


Nguồn: vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét