Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Triết lý sống trong Burberry Prorsum nam xuân hè

Burberry giới thiệu bộ sưu tập xuân hè 2016 dành cho phái mạnh, thể hiện tinh thần thư thái, triết lý sống chậm, tận hưởng cuộc sống.

Trong khuôn viên Kensington Garden, London, bộ sưu tập được mở màn với màn trình diễn piano của nam ca sĩ người Anh Rhodes cùng dàn nhạc 24 thành viên, chỉ huy bởi nhạc trưởng Joe Duddell, mang đến không khí hiện đại pha chút cổ điển. Nhiều khách mời đã đến tham dự chương trình như: người mẫu kiêm diễn viên Suki Waterhouse, diễn viên Samuel L. Jackson, Chiwetel Ejiofor, Sam Claflin, John Boyega, Josh Whitehouse, Clara Paget, Oscar Tuttiett, Serkan Çayoğlu, nhạc sĩ Tinie Tempah, Tom Meighan, Clare Maguire, Serge Pizzorno, nhiếp ảnh gia Mario Testino, nhà sản xuất phim David Furnish và tay đua Lewis Hamilton.



Điểm nhấn nổi bật trong bộ sưu tập lần này của Burberry Prorsum là kỹ thuật xử lý chất liệu.



Chất liệu chính cùa bộ sưu tập là garbadine, len, lụa, vải lanh, sợi cashmere, chất liệu dệt kim và cashmere 2 mặt.


Những mẫu áo khoác trench coat làm từ chất liệu lụa pha len siêu nhẹ cùng bề mặt xử lý chống thấm nước phù hợp với đặc trưng thời tiết xứ sở sương mù.



Ở một phương diện khác, chất liệu ren vốn không là sự lựa chọn tiêu biểu của dòng thời trang nam cũng được Giám đốc sáng tạo Christopher Bailey sử dụng để khắc họa vẻ đẹp đối nghịch mềm mại và cứng cáp của từng lớp trang phục.



Ý tưởng tạo nên những chiếc áo sơ mi ren đến từ chính thiết kế vải truyền thống. Vải ren sử dụng để may áo được dệt cẩn thận tại một nhà máy chuyên biệt tại Italy.



Bộ sưu tập kết hợp màu sắc linh hoạt , trang nhã thích hợp cho hình ảnh người đàn ông hiện đại.



Các tông màu đa dạng: đen, xanh biển, tím than, màu xám nhạt, nâu, trắng với điểm nhấn từ màu lam, đỏ và vàng mù tạt….



Tâm điểm phụ kiện của bộ sưu tập Burberry Prorsum Xuân Hè 2016 là những mẫu túi xách Barrow Bag với nhiều phiên bản khác nhau.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét