Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Trang phục năng động khi du lịch hè

Ngoài hành lý mang theo, bạn nên lựa chọn trang phục phù hợp giúp mang lại cảm giác thoải mái và thoáng mát khi đi du lịch.

Lựa chọn trang phục cho những chuyến du lịch hè luôn là vấn đề quan tâm của các tín đồ thời trang. Những trang phục mang phong cách thể thao năng động, khỏe khoắn luôn được mọi người chú ý. Đáp ứng được nhu cầu đó, các hãng thời trang thể thao đã khai thác triệt để tính tiện dụng trong từng trang phục với những công nghệ tiên tiến phù hợp cho mọi mục đích sử dụng: chơi thể thao, đi làm, đi chơi, du lịch…


Hãng thời trang thể thao đã không ngừng khai thác triệt để tính tiện dụng trong từng trang phục.

Khi lựa chọn những trang phục này, bạn nên để ý đến chất liệu và các công nghệ ứng dụng trong sản phẩm. Những chất liệu và công nghệ đảm bảo độ co giãn, thoáng nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt và chống các vết bẩn một cách tự nhiên sẽ là sự lựa chọn phù hợp giúp bạn thoải mái vận động, di chuyển trong chuyến du lịch dài.

Bạn có thể chọn những thiết kế dáng suông thoải mái hoặc vừa vặn, ôm sát để tôn lên những đường cong khỏe khoắn.

Điều cuối cùng, bạn nên chọn những thương hiệu thời trang thể thao uy tín để có được sự lựa chọn tốt nhất. Thời trang thể thao Li-Ning là một gợi ý. Hãng vừa ra mắt nhiều mẫu thiết kế phong cách thể thao khỏe khoắn, năng động, phù hợp cho những chuyến du lịch hè. Đặc biệt, nhằm mang tới không khí mua sắm tưng bừng trong những ngày tháng 6, Li-Ning đã tung ra chương trình “Ngày vàng giá sốc” với mức ưu đãi lớn từ 40% đến 50% toàn bộ sản phẩm quần áo, giày dép, kể cả những thiết kế mới trong bộ sưu tập xuân hè 2015. Chương trình được triển khai trong 3 ngày (từ 5/6 đến 7/6) tại hệ thống các cửa hàng Li-Ning và siêu thị thể thao MaxxSport.


Li-Ning ra mắt nhiều trang phục mang phong cách thể thao năng động, phóng khoáng, phù hợp cho mọi mục đích sử dụng.

Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét