Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Thiết kế cổ điển cho quý cô kiêu kỳ

Bộ sưu tập 'Back to Classic' của Lê Hoàng Hải tạo sức hút bởi nét sang trọng, quyến rũ.


Lấy cảm hứng từ hình ảnh những quý cô thập niên 50, bộ sưu tập “Back to Classic” của nhà thiết kế Lê Hoàng Hải đem tới cho phái đẹp các mẫu váy sang trọng đậm chất cổ điển, nhấn nhá vẻ quyến rũ một cách tinh tế.


Chất liệu chủ đạo được sử dụng trong bộ sưu tập là ren, hoa nổi, lưới đa sắc và nhiều loại vải độc đáo, vốn là các chất liệu chính của dòng sản phẩm cao cấp Haute Couture.



Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên Lê Hoàng Hải ra mắt người yêu thời trang Việt một dòng trang phục mang tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều không gian xuất hiện.



Đầm cúp ngực dáng phồng, phủ voan bồng bềnh là lựa chọn hoàn hảo dành cho những nàng yêu phong cách lãng mạn, muốn biến mình thành công chúa kiều diễm.



Kỹ thuật xếp nếp tạo thành điểm nhấn ấn tượng cho dáng váy bút chì quen thuộc, khiến mỗi bước chân thêm phần uyển chuyển, lôi cuốn.



Bên cạnh các thiết kế cổ điển bồng xòe, bộ sưu tập "Back to Classic" còn gợi ý những mẫu váy cưới gợi cảm với phom đuôi cá tôn dáng, hay sử dụng vải lưới đính ngọc trai để phủ lên khoảng hở hút mắt...



Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của photo Hoa Dinh. Model: Bảo Ngọc. Make-up: Thái Anh.

Nguồn: ngoisao.net


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét