Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Thiên thần nội y Brazil táo bạo đóng cảnh nóng

Alessandra Ambrosio gây sốc với cảnh "giường chiếu"

Alessandra Ambrosio hy vọng vai diễn nóng bỏng trong loạt phim truyền hình "Verdades Secretas: Bí mật và sự lừa dối" sẽ là cú mở đường cho sự nghiệp diễn viên của mình. "Verdades Secretas: Bí mật và sự lừa dối" là bộ phim truyền hình mới của Brazil.



Alessandra Ambrosio

Trong bộ phim, siêu mẫu Alessandra Ambrosio tự mình thực hiện hàng loạt cảnh nóng. Thiên thần nội y Victoria's Secret gặp nam chính do Rodrigo Lombardi thủ vai trong một quán rượu. Họ để mắt tới nhau và dùng một chút bia trước khi nhanh chóng kết thúc cuộc vui trong một khách sạn. Trong phim có cảnh Alessandra Ambrosio khỏa thân và có nhiều pha ân ái rất táo bạo.

Cảnh thân mật trong phim "Verdades Secretas: Bí mật và sự lừa dối" táo bạo tới mức dư luận còn đặt ra dấu hỏi về mối quan hệ giữa Alessandra Ambrosio và chồng chưa cưới Jamie Mazur còn tốt đẹp hay không.

Alessandra Ambrosio đang có mặt cùng bạn diễn tại Brazil để chuẩn bị cho chuyến quảng bá bộ phim. Mặc dù công việc người mẫu rất bận rộn nhưng Alessandra vẫn thổ lộ cô muốn có một sự đột phá với vai trò là diễn viên. 



Cảnh trong phim rất táo bạo


Alessandra và bạn diễn đang có mặt tại Brazil

Theo danviet.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét