Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Street style tôn nét khỏe khoắn, sexy

Những set trang phục dành cho bạn gái yêu vẻ năng động và muốn hình ảnh của mình gợi cảm hơn.


Phong cách thời trang đường phố dành cho những bạn gái năng động và luôn muốn hình ảnh của mình trở nên thu hút hơn bởi trang phục khai thác nét gợi cảm.



Bộ ảnh gợi ý cùng phái đẹp những cách mix trang phục với các món đồ đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao. Đơn cử như cách chọn áo thun phối vải lưới kết hợp cùng shopr jean rách, sandal cao gót giúp người mặc "kéo dài" đôi chân.



Váy sơ mi hài hoà với xu hướng mới trở nên ấn tượng hơn với nhiều hoạ tiết in sinh động, thêm vào đó là cách tạo những điểm nhấn ở cách sử dụng phụ kiện hợp mốt như: sandal cao gót màu nổi bật, kính mắt mèo, clutch nhựa trong.



Không cần diện các trang phục khéo khai thác khoảng hở, các bạn gái vẫn tự tin khoe nét đẹp gợi cảm với quần legging đen phối cùng áo thun dáng rộng, giầy sneaker cao gót và túi đeo chéo xinh xắn.



Phong cách thời trang đơn giản và giúp bạn gái xây dựng hình ảnh khoẻ khoắn, năng động là xu hướng được phái đẹp ưa chuộng ở mùa thời trang năm nay.


Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của Stylist: Đỗ Long; Photo: Huy Bình; Make-up: Quân Nguyễn; Hair: Pu Lê; Model: Khánh Ty.

Nguồn: ngoisao.net


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét