Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Soi độ chơi hàng hiệu của 4 đại gia làng nhạc Việt

Thủy Tiên, Hồ Ngọc Hà… ngày càng “khét tiếng” hơn về độ chơi hàng hiệu đắt tiền.

Để nổi bật trên sàn diễn cũng như đời thường, rất nhiều ca sỹ của làng giải trí Việt đã lựa chọn thú chơi hàng hiệu “khủng” với chi phí khổng lồ để thể hiện độ đẳng cấp, sành điệu. Hãy cùng điểm qua những “đại gia” hàng hiệu “máu mặt” nhất làng nhạc Việt.


4 "đại gia" hàng hiệu của làng nhạc Việt

Thủy Tiên

Mới đây, khi làm giám khảo cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015, Thủy Tiên đã trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện với “cây” trang phục có giá lên tới gần 1,5 tỷ đồng. Trong đó, chiếc váy Kenzo có giá 15 triệu, giày Christian Louboutin giá 20 triệu, ví clutch Bottega Veneta 60 triệu, đồng hồ gắn kim cương 705 triệu, dây chuyền 582 triệu, hoa tai gần 85 triệu…

Trước đó, vào tháng 5, khi tới dự buổi ra mắt một chuỗi nhà hàng ở TP.HCM, cô cũng đã gây sốc với chiếc váy của thương hiệu Victoria Beckham với giá tới 80 triệu đồng.

Tuy nhiên, nếu theo dõi những bước đi của Thủy Tiên lâu nay, người hâm mộ dễ biết cô không phải người đẹp mới “chập chững” với thú vui đồ hiệu giá khủng. Từ năm 2012, Thủy Tiên từng được biết đến với chiếc đồng hồ giá 4 tỷ đồng vô cùng đắt đỏ. Vào dịp tết năm nay, cô cũng khiến dư luận dậy sóng khi khoe loạt túi hiệu đắt tiền làm quà tết.


Hình ảnh mới nhất của Thủy Tiên tại Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 với "cây" trang phục tổng giá trị lên tới 1,5 tỷ đồng


Một chiếc váy giá 80 triệu mới đây mà Thủy Tiên mặc tới sự kiện khai trương cửa hàng. 


Thủy Tiên và chiếc đồng hồ 4 tỷ nổi tiếng

Hồ Ngọc Hà

Xinh đẹp, gợi cảm và sành điệu, Hồ Ngọc Hà là một trong những tên tuổi sáng chói trong làng giải trí Việt. Gần đây, mỹ nhân này cũng thường thay đổi hình ảnh với nhiều hàng hiệu đắt giá hơn. Cụ thể là trong buổi gặp gỡ David Beckham tại Anh, cô đã mang tới bộ phụ kiện có trí giá gần 150 triệu đồng.

Trên ghế nóng The Remix, Hà Hồ tiếp tục ghi điểm với khá nhiều chiếc váy hiệu xa xỉ, nổi bật nhất là chiếc váy Valentino có mức giá tới 80 triệu đồng. Trước đó, khi ngồi ghế nóng XFactor, mỹ nhân làng nhạc Việt cũng “ghi điểm” với chiếc váy Versace màu tím oải hương giá 120 triệu đồng.


Set phụ kiện 150 triệu đồng của Hà Hồ khi gặp gỡ Beckham


Bộ cánh Valentino giá 80 triệu đồng khi cô làm giám khảo The Remix


Váy tím oải hương của Hà Hồ khi tham gia XFactor có giá 120 triệu đồng

Thu Minh

Trong làng Vpop, có thể nói Thu Minh có cuộc sống đầy đủ, đáng ngưỡng mộ nhất. Cô không chỉ có giọng hát khỏe, cao vút, một sự nghiệp phát triển mà còn không phải lo lắng về vật chất, nhất là sau khi lấy người chồng Tây triệu phú. Sau khi lên xe hoa, Thu Minh bắt đầu được nhắc đến như một trong những “yêu nữ hàng hiệu” của làng nhạc Việt.

Thời điểm chấm thi vòng loại Vietnam Idol khu vực TP.HCM, Thu Minh gây chú ý với chiếc túi xách hiệu Ralph Lauren trị giá 22 ngàn đô la (gần 500 triệu đồng). Trước đó, khi tin đồn kết hôn rộ lên trên mạng, hình ảnh Thu Minh với chiếc nhẫn đắt tiền lan truyền trên mạng cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ, Đây là chiếc nhẫn kim cương đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới, với giá lên tới 6 tỷ đồng.

Trong suốt thời gian ngồi ghế nóng tại các sự kiện giải trí, “nữ hoàng nhạc dance” liên tục nổi bật với những thiết kế hàng hiệu đình đám của Alexander McQueen, Versace, Salvatore Ferragamo…


Túi xách của Thu Minh khi tham gia Vietnam Idol 2015 cũng có giá tới gần 500 triệu đồng


Chiếc nhẫn cưới có giá tới 6 tỷ của "nữ hoàng nhạc dance"


Một chiếc váy đắt giá của Alexander Mc Queen mà Thu Minh từng mang lên sân khấu

Đàm Vĩnh Hưng

Không chỉ giàu có, chịu chơi, Mr Đàm còn nổi tiếng về độ cởi mở, sẵn sàng chia sẻ về những món đồ giá trị mà mình sở hữu. Trong một phóng sự ảnh vào tháng 3.2015, Đàm Vĩnh Hưng đã mở tủ đồ trước báo giới và công bố mình có tới 180 chiếc túi xách hàng hiệu của các thương hiệu đắt giá nhất như: LV, Versace… Những chiếc túi xách xếp xen kẽ trên giá của Đàm Vĩnh Hưng khiến bất cứ ai cũng phải ghen tị.

Không chỉ có túi xách mà từ quần áo, khăn quàng, giày, phụ kiện của Mr Đàm cũng đều “dát” hàng hiệu đắt giá.



Đàm Vĩnh Hưng đứng bên bộ sưu tập hàng hiệu "khủng"

Theo danviet.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét