Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Sao Việt với street style đa phong cách

Thanh Hằng, Angela Phương Trinh, Ngô Thanh Vân... thể hiện cá tính qua những set trang phục đường phố.


Siêu mẫu Thanh Hằng với set trang phục thể hiện sự mạnh mẽ, khoáng đạt và không kém phần nữ tính với áo over sized kết hợp cùng legging họa tiết, những phụ kiện kim loại và giày đính đinh tán khiến cô trở nên nổi bật hơn.


Hoàng Thùy Linh thanh nhã với cách phối màu white on white cho áo sát nách và quần culottes hợp mốt, sandal quai mảnh mang đến nét nhẹ nhàng.


Minh Hằng thể hiện phong cách hiện đại và thanh lịch với váy vest trên tông màu đen hài hòa cùng sandal chiến binh.


Trang Pháp cũng chọn váy áo theo phong cách tối giản để giúp mình xây dựng phong cách street style cuốn hút hơn.


Diễm My 9x với hình ảnh bay bổng và nhẹ nhàng khi chọn lựa áo yếm trên chất liệu voan lụa để mix cùng quần skinny trắng, giày cao gót da, ví cầm tay màu tím pastel.


Diễn viên Ngô Thanh Vân với phong cách "bụi phủi" bởi cách phối áo ba lỗ thun đen cùng quần ống thụng thêu họa tiết, bốt da cao cổ.


Lan Phương phá cách với việc sử dụng vớ cùng sandal đế xuồng, áo tua rua và short gam màu tương phản.


Hoàng Thùy gợi cảm và khỏe khoắn với set trang phục được xây dựng trên chất liệu vải jean bao gồm: váy hai dây, áo jacket và túi đeo chéo.


Angela Phương Trinh sử dụng màu đỏ tươi cho dáng váy xòe cánh bướm để giúp mình nổi bật trên phố.


Tóc Tiên với hình ảnh trong trẻo và đáng yêu với váy hạ eo thiết kế trên chất liệu vải lụa in họa tiết chấm bi trắng đỏ, mẫu váy xinh xắn được cô mix cùng túi đeo chéo và giày da đen.


Yến Nhi cũng chọn sắc đỏ tươi cho trang phục để phối cùng phụ kiện da đen để làm điểm nhấn cho phong cách thời trang đường phố của mình.

Nguồn: ngoisao.net


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét